Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa tới Milan đã hạch sách, Rangnick bị huyền thoại sỉ vả

Thứ Ba 12/05/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paolo Maldini nhắn Ralf Rangnick tìm hiểu khái niệm về sự tôn trọng sau khi cựu HLV RB Leipzig nói đến một số quyền lực cần tới khi làm việc tại AC Milan.

Sự căng thẳng tại ông lớn Serie A tiếp tục gia tăng với việc cựu hậu vệ nhắm tới người được cho là sẽ gia nhập Rossoneri.

Rangnick ra yêu cầu

Các thông tin cho thấy lãnh đạo AC Milan rất muốn mời Ralf Rangnick về làm việc trong vai trò kép: HLV trưởng kiêm giám đốc thể thao. Điều này xảy ra sẽ khiến HLV đương nhiệm Stefano Pioli rồi giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini bị gạt bỏ.

Chưa tới Milan đã hạch sách, Ralf Rangnick bị huyền thoại sỉ vả hình ảnh
Rangnick đưa ra một số yêu cầu khi tới Milan

Trước đó, Zvonimir Boban đã bị sa thải khỏi chức giám đốc bóng đá hồi đầu năm. Cựu danh thủ người Croatia đã có những phát ngôn chỉ trích giám đốc điều hành Ivan Gazidis vì việc theo đuổi Rangnick bất chấp những người khác còn tại vị.

Tuần trước, Rangnick – người đang đứng đầu mảng thể thao và phát triển cho Red Bull, tập đoàn sở hữu Leipzig cho biết ông cần một ảnh hưởng nhất định để chuyển đến Milan. Cựu HLV của Stuttgart, Schalke và Leipzig xác nhận đang đàm phán với CLB Serie A từ trước khi đại dịch Covid-19 xảy ra.

Maldini chỉ trích

Maldini mới phản hồi gay gắt về những bình luận của Rangnick trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin ANSA của Ý: “Tôi chưa bao giờ nói chuyện với Rangnick, tôi không hiểu những tuyên bố của ông ấy dựa trên cơ sở nào. Tôi chưa được chủ sở hữu thông báo bất cứ điều gì.”

Chưa tới Milan đã hạch sách, Rangnick bị huyền thoại sỉ vả hình ảnh 2
Maldini phản đối mạnh mẽ Rangnick

“Tuy nhiên, theo tôi, một số cân nhắc phải được đưa ra. HLV người Đức đã nói về vai trò toàn quyền quản lý cả trong lĩnh vực thể thao và kỹ thuật, xâm lấn các lĩnh vực nơi các chuyên gia làm việc với các hợp đồng thông thường.”

“Vì vậy, tôi sẽ có một lời khuyên cho Rangnick. Trước khi học tiếng Ý, ông ấy nên xem lại các khái niệm chung về sự tôn trọng. Có những đồng nghiệp, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong thời điểm này, đang cố gắng kết thúc mùa giải một cách rất chuyên nghiệp, đặt sự tốt đẹp của Milan lên trên niềm tự hào nghề nghiệp.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X