Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Maicon trở lại Seria A đầu quân cho Roma

Thứ Sáu 19/07/2013 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải phiêu lưu ở Premier League trong màu áo Man City, hậu vệ cánh Douglas Maicon đã trở lại Italia để khoác áo AS Roma.

maicon
 

Hôm nay, câu lạc bộ Man City đã xác nhận rằng hậu vệ Maicon sẽ đầu quân cho AS Roma sau khi kết thúc hợp đồng 1 năm tại Etihad.

Một thông báo chính thức ở trang web chính thức của “The Citizens” cho biết: “Mọi người ở Man City muốn Maicon sẽ gặp may mắn ở câu lạc bộ mới của anh ấy”.

Được biết, Maicon đã đến Roma hôm thứ Hai tuần này và bắt đầu tập luyện tại đây nhưng giới truyền thông và nhiều CĐV bóng đá khá ngạc nhiên khi có rất ít thông tin nói về hợp đồng mới của tuyển thủ quốc gia Brazil này. Hợp đồng giữa Maicon với Roma vẫn chưa được tiết lộ.

Trải qua một mùa giải thất vọng ở Man City, hậu vệ 32 tuổi xem như đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp, anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 11 trận và không thể đáp lại sự kỳ vọng của Ban lãnh đạo đội bóng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X