Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maicon đã gật đầu với Mourinho và Real Madrid nhưng…

Thứ Tư 25/07/2012 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thời buổi người khôn, của khó như hiện nay, tìm được một hậu vệ phải vừa trẻ, khỏe , có chất lượng lại có giá chuyển nhượng không đắt quả là điều không đơn giản. Mourinho vốn là HLV mang tư tưởng thực dụng nên ông đã chọn ngay phương án Maicon.

Dùng một cầu thủ mà đẳng cấp và tài năng đã được kiểm chứng mà mình lại biết rõ thì còn gì bằng. Không có lí do gì để phân vân, băn khoăn cả cho dù Maicon không còn trẻ. Theo Corriere dello Sport thì Maicon cũng đã gật đầu với Mourinho và Real Madrid.

Tương lai của Maicon đang trở thành chủ đề nóng
Maicon liệu có rời Inter Milan Hè này

Hậu vệ người Brazil nhấn mạnh là anh chỉ muốn đến Real Madrid mà thôi. Khổ nỗi Mourinho và Maicon đang cách nhau một…Florentino Perez mà khoảng cách này lại chẳng dễ san lấp chút nào. Ông chủ của Real không có vẻ gì là tán đồng với ý định lấy Maicon của Mourinho nên ông không sẵn sàng chi tiền để đưa một cầu thủ đã 30 tuổi mà ông cho là đã qua thời đỉnh cao đến sân Bernabeu.

Trong bối cảnh “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược” như thế, Maicon vẫn phải sống trong chờ đợi. Ở lại Inter thì anh không muốn mà Stramaccioni có vẻ cũng không cần. Đến Real thì chưa đến được. Chưa biết cuối cùng anh có ra đi không hay là sau bao nhiêu tin đồn, Maicon vẫn ở lại Meazza?

Cũng liên quan tới Inter, báo chí Italia loan tin nếu không cạnh tranh nổi với Real Madrid và M.U trong vụ Lucas Moura thì họ sẽ chuyển hướng sang Gaston Ramires. Chân sút này được Bologna định giá khoảng 20 triệu euro. Nhưng Inter hy vọng họ không phải chi nhiều tiền đến thế nếu cài Juan Jesus vào vụ này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X