Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mặc kệ Messi và Champions League, Ronaldo chỉ quan tâm đến một người?

Thứ Sáu 14/08/2020 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ lại những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, tiền đạo Ronaldo vẫn đang trong kỳ nghỉ với bạn gái Georgina Rodriguez và các con của mình.

Ronaldo tập trung vào kỳ nghỉ


Ngay sau khi Juventus không thể vào tứ kết Champions League 2019/20, đã có những thông tin cho rằng tiền đạo Ronaldo muốn rời đi. Người đại diện của CR7 đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho cầu thủ sinh năm 1985.
ronaldo juve

Tương lai của Ronaldo được quan tâm rất nhiều


Nhà báo thể thao Tây Ban Nha Guillem Balague gây sốc khi tiết lộ rằng Juventus cũng muốn bán siêu sao đắt giá để giảm gánh nặng quỹ lương. PSG, Chelsea, Barca hay một số đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) đều được liên kết với cầu thủ 35 tuổi.

Hợp đồng của Ronaldo với đội bóng thành Turin còn thời hạn đến Hè 2022. Chân sút 35 tuổi đang hưởng mức lương 28 triệu bảng một năm, tương lai của anh chắc chắn còn được nhắc đến rất nhiều trong thời gian tới.

Tuy nhiên, dường như Ronaldo không quan tâm đến những trận đấu ở Champions League và tương lai của mình, cầu thủ người Bồ đang tập trung hoàn toàn vào kỳ nghỉ. CR7 vẫn đang hạnh phúc bên bạn gái và các con trên du thuyền trong kỳ nghỉ ở Portofino, Italia.
Mặc kệ Messi và Champions League, Ronaldo chỉ quan tâm đến một người hình ảnh 2

Ronaldo tiếp tục đăng ảnh hạnh phúc bên bạn gái


Mới nhất, cầu thủ sinh năm 1985 đăng bức ảnh ôm bạn gái Georgina Rodriguez trên du thuyền cùng thông điệp: "Hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc đẹp này với em". Bức ảnh nhanh chóng thu hút hơn 11 triệu lượt thích cùng gần hàng chục nghìn bình luận.

Trên trang cá nhân của mình, Georgina Rodriguez cũng đăng tải hình ảnh tương tự kèm theo biểu tượng trái tim. Trong thời gian thư giãn, CR7 và bạn gái thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc trên trang Instagram.

Ronaldo cũng hứa sẽ cưới Georgina Rodriguez vào một ngày nào đó, đây cũng là mong muốn của mẹ anh.

Đội hình siêu khủng của Barca khi có thêm Ronaldo và 3 bản hợp đồng chất lượng
Đội hình Barca mùa tới được đánh giá rất cao nếu họ chiêu mộ thành công tiền đạo Ronaldo từ Juventus và thêm 3 bản hợp đồng chất lượng khác.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 14/8: Ronaldo sẽ hội ngộ Messi tại Barca,Tottenham kích hoạt bom tấn đầu tiên
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 14/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 14/8 | Bắt tay Atalanta Atletico rời C1 cay đắng | Ronaldo bị rao bán cho Barca
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 14/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/8: MU nhảy vào tranh sao Leicester với Chelsea
MU theo đuổi Chilwell, Barca được mời chào mua Ronaldo là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối ngày 13/8.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X