Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ly kỳ hấp dẫn màn khẩu chiến giữa đội trưởng Juventus và đồng đội cũ

Chủ Nhật 10/05/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo người Ý Mario Balotelli và Melo đã lên tiếng phản pháo sau những bình luận của người đàn anh Chiellini trong cuốn tự truyện của mình.

Chiellini và những bình luận về hai người đồng đội

Mới đây, trung vệ người Ý Giorgio Chiellini đã cho ra mắt cuốn tự truyện của mình kể về quãng sự nghiệp thăng trầm trong màu áo của các đội bóng nước Ý cũng như ĐTQG. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có chi tiết nhắc đến người đàn em Balotelli và người đồng đội tại Juve Felipe Melo.

Chiellini vướng vào màn khẩu chiến với Balotelli và Melo hình ảnh
Mario Balotelli vốn vẫn được biết đến với thói ngỗ ngược

Trung vệ người Ý cho rằng Balotelli xứng đáng ăn đòn vì thái độ tiêu cực của mình. Chia sẻ với  tờ La Repubblica, Chiellini tiết lộ: “Tôi thực sự rất thất vọng với cầu thủ này (Balotelli) và tôi cũng xác nhận những thứ đã viết trong cuốn tự truyện là sự thật.”

Trong cuốn tự truyện của mình, có đoạn viết về Balotelli như sau: “Balotelli là một kẻ chuyên mang đến những rắc rối và những thứ tiêu cực, không biết tôn trọng đội. Ở chiến dịch Confed Cup 2013 tại Brazil, anh ta chẳng đóng góp được bất cứ điều gì cho đội tuyển Italia. Anh ta xứng đáng nhận một cái tát. Nhiều người cho rằng anh ta nằm trong số 5 tiền đạo hàng đầu thế giới nhưng với tôi, Balotelli thậm chí vào top 10 hay 20 còn khó ấy”

Ly kỳ hấp dẫn màn khẩu chiến giữa đội trưởng Juventus và các đồng đội cũ hình ảnh 2
Chiellini và Melo trong màu áo Juventus

Nói về một người đồng đội trong màu áo Juventus Felipe Melo, trung vệ đội trưởng của Juve còn gay gắt hơn: “Felipe Melo thậm chí còn tệ hơn Balotelli, thậm chí là kẻ tệ nhất trong những kẻ tồi tệ nhất. Anh ta lúc nào cũng gây chuyện, thiếu tôn trọng đồng đội và đội bóng. Tôi không thể chấp nhận nổi kiểu người này và từng bảo với HLV rằng anh ta chẳng khác là "một quả táo thối".

Tôi không có ý gì xấu với 2 người này và cũng không có vấn đề với họ. Nhưng nếu cần phải nói chuyện thẳng thắn thì đương nhiên tôi sẽ phải nói. Họ là 2 kẻ luôn vượt qua giới hạn, và vấn đề không phải nằm ở phong độ thi đấu hay một vài đêm ra ngoài chơi bời. Quan trọng là bạn cần phải tôn trọng đồng đội. Nếu không, bạn chẳng là cái thá gì cả. Một lần sai phạm có thể tha thứ được nhưng nếu như một thói quen thì không.”



Balotelli và Melo phản pháo

Ngay sau khi biết được những lời bình luận kể trên trong cuốn tự truyện về bản thân mình, tiền đạo ngỗ ngược một thời Balotelli đã lên tiếng trên mạng xã hội nhằm phản pháo lại người đồng đội của anh.

Balotelli viết trên Instagram và có tag tên Chiellini: “Ít nhất tôi có sự chân thành và can đảm để nói những điều với bản mặt của anh. Từ năm 2013, anh đã có rất nhiều cơ hội để hành động như một người đàn ông thực sự, nhưng anh đã không làm thế. Một ngày nào đó, ai biết được anh sẽ nói gì về các đồng đội hiện tại.”

Ly kỳ hấp dẫn màn khẩu chiến giữa đội trưởng Juventus và đồng đội cũ hình ảnh 3
Balotelli và Chiellini trong màu áo ĐTQG Italia

Trong khi đó, trước những điều được viết trong cuốn sách của Chiellini, Felipe Melo, đồng đội của Chiellini trong màu áo Juventus trong khoảng thời gian 2009 - 2013, đang thi đấu cho Palmeiras cũng lên tiếng phản đối một cách mạnh mẽ với Gazzetta dello Sport:

Khá thú vị khi mới đây tôi lại được nhắc đến trong cuốn tự truyện của anh ta (Chiellini). Tôi chưa bao giờ coi thường bất cứ ai ở Torino, nhưng anh ta cho rằng Balotelli xứng đáng ăn tát, rằng tôi là thứ rác rưởi nhất và luôn sợ mối đe dọa nổ ra một cuộc chiến với tôi.

Tôi xin lỗi, nhưng thật dễ để nói xấu người khác trong một cuốn sách. Có lẽ anh ta vẫn còn tức giận vì khi tôi đến Galatasaray, chúng tôi đã loại họ khỏi Champions League và chúng tôi đã đánh bại Italia với cùng với ĐT Brazil.

Anh ta không giành được gì ở cấp độ quốc tế và nói những điều như thế này cho thấy anh ta không chuyên nghiệp. Điều đó cho thấy sự thiếu tôn trọng và tôi sẽ không nói thêm nữa. Có những điều trong phòng thay đồ không nên được nói ra”




Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X