Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tiết lộ hành động xấu xí của Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 13/04/2021 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ném áo của Juventus sau trận thắng Genoa, tiền vệ Rodrigo Bentancur của đội bóng thành Turin mới đây đã lý giải hành động của CR7.

Ronaldo ném áo vì không ghi bàn


Trong trận đấu với Serbia ở vòng loại World Cup 2022, sau khi bị trọng tài từ chối bàn thắng, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ném băng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha xuống sân. Mới nhất, CR7 lại vừa có thêm một hành động gây tranh cãi.
Ronaldo ném áo sau trận đấu với Juventus

Ronaldo ném áo sau trận đấu với Juventus


Trong trận đấu Juventus thắng Genoa với tỷ số 3-1, không hiểu vì lý do gì, Ronaldo tức giận và ném áo đấu xuống sân. Sau đó chiếc áo được một cậu bé nhặt bóng cầm lên. Hành động này của cầu thủ 36 tuổi khiến NHM Juventus không thể hài lòng.

Một số người cho rằng Ronaldo muốn tặng áo đấu cho cậu bé nhặt bóng, song một số khác lại cho rằng cầu thủ sinh năm 1985 ném áo đi vì quá tức giận sau khi không thể ghi bàn váo lưới Genoa. Trong một phát biểu mới đây, Rodrigo Bentancur -  đồng đội của Ronaldo ở Juventus đã giải thích hành động của CR7. Anh nói:

Ronaldo là một cầu thủ giỏi, anh ấy khao khát ghi bàn trong mọi trận đấu. Khi không thể ghi bàn, anh ấy tức giận với chính bản thân mình. Hành động ném áo đấu giúp Ronaldo giải tỏa những tức giận. Có rất nhiều bình luận liên quan đến hành động của Ronaldo, nhưng chúng tôi không có vấn đề gì cả”.

“Đơn giản anh ấy không hài lòng với chính mình, vậy thôi. Chúng tôi hài lòng với những gì mà anh ấy làm được trong suốt thời gian vừa qua, và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ có thể ghi bàn thường xuyên trong thời gian tới."

Dù thắng Genoa 3-1, song Juventus vẫn đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A. Kém đội đầu bảng Inter Milan đến 12 điểm trên BXH. Mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu, dù vậy Bentancur vẫn tin rằng đội bóng thành Turin còn nguyên cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch.
Thực hư việc Ronaldo tức giận vứt áo đấu sau trận gặp GenoaThực hư việc Ronaldo tức giận vứt áo đấu sau trận gặp Genoa
Nhiều người lầm tưởng Cristiano Ronaldo vứt áo đấu ra sân sau trận gặp Genoa vì tức giận. Nhưng sự thật thì không phải như vậy.
VIDEO: Tình huống bỏ lỡ khó tin của Cristiano Ronaldo ở Serie AVIDEO: Tình huống bỏ lỡ khó tin của Cristiano Ronaldo ở Serie A
Đứng trước khung thành đã bỏ trống và cự ly chỉ vài mét nhưng Cristiano Ronaldo lại dứt điểm trúng cột dọc.
Benzema cân bằng kỳ tích của Ronaldo và Van NistelrooyBenzema cân bằng kỳ tích của Ronaldo và Van Nistelrooy
Tiền đạo Karim Benzema đã tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Barcelona ở vòng 30 La Liga, anh đã cân bằng thành tích với Ronaldo, Bale và Van...
Ronaldo ra đi, Lionel Messi lâm vào cảnh tịt ngòi hơn 1000 ngày ở El ClasicoRonaldo ra đi, Lionel Messi lâm vào cảnh tịt ngòi hơn 1000 ngày ở El Clasico
Lionel Messi thêm một lần nữa không thể tìm thấy mành lưới của Real Madrid, qua đó trải qua cơn khô hạn bàn thắng ở trận El Clasico dài nhất sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X