Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Ronaldo không thể ra sân cho Juventus ở Coppa Italia?

Thứ Năm 16/01/2020 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Juventus, Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ trận đấu với Udinese tại Coppa Italia do viêm xoang.

Ronaldo có phong độ cao


Cristiano Ronaldo từ đầu tháng 12 tới nay đã thể hiện phong độ rất cao. 6 trận trôi qua trên mọi đấu trường, tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi tới 9 bàn thắng.

Nhưng ở cuộc tiếp đón Udinese tại vòng 1/8 Coppa Italia, Ronaldo đã không thể tham dự. Thông qua các kênh truyền thông của mình, Juventus thông báo tiền đạo sinh năm 1985 đã được chẩn đoán xuất hiện tình trạng sưng mô lót xoang.

Cristiano Ronaldo không thể ra sân cho Juventus ở Coppa Italia hình ảnh
Cristiano Ronaldo vắng mặt trước Udinese ở Coppa Italia


Bỏ lỡ trận với Udinese


“Cristiano Ronaldo đã bị tác động bởi một cơn viêm xoang và sẽ không có mặt tại sân vận động Allianz cho trận đấu với Udinese”, Bianconeri cho biết.

Ronaldo nhìn chung đã có phong độ cao trong mùa 2019-20, mùa thứ 2 của anh cùng Juventus. CR7 vẫn là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của bóng đá thế giới.

Cầu thủ 34 tuổi này đã ghi được 16 bàn ở mọi mặt trận mùa này, bao gồm 14 ở Serie A và 2 ở Champions League. Với đóng góp của anh, hiện “Bà đầm già” đang dẫn đầu hạng đấu cao nhất Italia với 2 điểm nhiều hơn đội thứ 2 Inter Milan.

Tại Champions League, Juve cũng lọt vào vòng 1/8 và đối thủ là Lyon. Ở vòng bảng, họ đã dẫn đầu trong bảng đấu có Atletico Madrid, Bayer Leverkusen và Lokomotiv Moscow.

Ronaldo đã có phong độ đặc biệt tốt kể từ đầu tháng 12 với chuỗi ghi bàn ở 6 trận liên tiếp (tổng cộng 9 bàn). Đó là sự trở lại ấn tượng của cựu thành viên Man United sau giai đoạn khó khăn vào tháng 11 khi không thể ghi bàn ở bất kỳ trận đấu nào với tác động từ chấn thương đầu gối.

Thiếu Ronaldo, Juventus vẫn dễ dàng đánh bại Udinese 4-0. Trong đó, Paulo Dybala là người hùng với một cú đúp trong khi Gonzalo Higuain và Douglas Costa mỗi người 1 bàn.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X