Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Juventus không thể thanh lý “hàng thải” giá cao cho Dortmund

Thứ Ba 04/09/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Leonardo Spinazzola không tới Dortmund mới được tiết lộ. Theo đó, phía Juventus đã chấp nhận mức giá 25 triệu Euro cho hậu vệ này nhưng vấn đề chấn thương của anh đã ngăn cản thương vụ xảy ra.

Spinazzola được Dortmund để ý


Leonardo Spinazzola gia nhập Juventus từ Siena năm 2010. Dù vậy, từ đó tới nay, hậu vệ trái này liên tục bị đem cho mượn tại nhiều CLB khác nhau và chưa có dù chỉ một lần khoác áo đội 1 của Bianconeri. 2 mùa qua, anh chơi cho Atalanta cũng dưới dạng cho mượn từ Juventus.

Quãng thời gian tại Atalanta đánh dấu sự trưởng thành của Spinazzola. Khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ chạy cánh này được giới chuyên môn đánh giá rất cao. CLB Dortmund hiểu rõ điều này khi được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Spinazzola trong một trận giao hữu hè năm 2017.

Lý do Leonardo Spinazzola không tới Dortmund mới được tiết lộ hình ảnh
Leonardo Spinazzola không tới Dortmund như dự kiến

Từ đó, họ cử các trinh sát viên tới xem Spinazzola thi đấu. Những báo cáo được gửi về đội bóng Đức là rất tích cực.

Thương vụ đổ bể


Mùa hè này, Dortmund gửi đề nghị trị giá 25 triệu Euro tới Juventus để có Spinazzola. Không lâu sau, họ nhận được sự đồng ý hợp tác của Bianconeri. Trong đội hình của Juve đã có Alex Sandro rồi Mattia De Sciglio đều có thể chơi hậu vệ trái.

Họ muốn đẩy Spinazzola đi để thu về một khoản tiền bù vào những gì đã chi ra trên thị trường chuyển nhượng. Chỉ tiếc rằng thương vụ này sau đó đã không trở thành hiện thực. Lý do Leonardo Spinazzola không tới Dortmund nằm ở việc CLB này quan ngại cho chấn thương đầu gối mà Spinazzola gặp phải cuối mùa trước.

Đại diện bộ phận y tế đã được Dortmund cử đến Italia để làm việc cùng Spinazzola. Những người này sau đó đã bày tỏ lo ngại rủi ro có thể xảy đến và khuyên CLB không nên xúc tiến thương vụ. Lãnh đạo Dortmund đã làm đúng như vậy và khất Juventus vào một dịp khác.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X