Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Georginio Wijnaldum chưa thể ra mắt Roma

Thứ Ba 02/08/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Georginio Wijnaldum vẫn chưa thể ra mắt đội bóng Italia, quá trình thương thảo giữa Roma và PSG xuất hiện một khúc mắc.

Roma đang có một kỳ chuyển nhượng Hè 2022 khá tích cực. HLV Jose Mourinho đã thuyết phục trò cũ Nemanja Matic rời MU tới Italia với mình. Cầu thủ người Serbia tới Olympico theo dạng chuyển nhượng tự do. Matic thừa nhận anh từ chối nhiều CLB để tới Roma.

Sau Matic, chiến lược gia từng dẫn dắt Real Madrid thuyết phục thành công Paulo Dybala gia nhập Roma cũng theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ sinh năm 1993 tạo ra cơn sốt khi vượt qua kỷ lục bán áo đấu do Cristiano Ronaldo thiết lập ở Juventus.

Georginio Wijnaldum chua the ra mat Roma

Georginio Wijnaldum chưa thể ra mắt Roma

Cụ thể, trong 24 giờ đầu tiên, Roma bán được khoảng 55.200 áo đấu mang số 21 của Dybala. Con số cách đây 4 năm của Ronaldo chỉ là 55.000 áo. Ngoài ra, Roma còn có thêm 2 tân binh khác là Zeki Celik và Mile Svilar. HLV Mourinho vẫn chưa muốn dừng lại.

Nhà cầm quân người Bồ nhắm Georginio Wijnaldum là tân binh tiếp theo của Roma. PSG chấp nhận để cầu thủ người Hà Lan rời đi, bản thân cựu sao Liverpool cũng muốn tới CLB thủ đô Italia để được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, quá trình thương thảo đang gặp chút vấn đề. 

Roma muốn mượn cầu thủ sinh năm 1990 ở Hè 2022, nhưng họ chỉ chấp nhận mua đứt Wijnaldum nếu anh chơi tốt. Trong khi đó PSG muốn kèm điều khoản bắt buộc phải mua đứt sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn ở Hè 2023. 

Hiện hai bên vẫn đang nỗ lực đàm phán để giải quyết khúc mắc. Do PSG muốn đẩy Georginio Wijnaldum rời đi nên thương vụ này có lẽ sẽ sớm được giải quyết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X