Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do De Ligt chọn Juventus chứ không phải Barca hay MU?

Thứ Ba 03/09/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Melchiot cho biết quyết định gia nhập Juventus dù được những đội như Barcelona và Manchester United để mắt của Matthijs de Ligt là bởi thành công ở Champions League.

Cựu tuyển thủ Hà Lan cho rằng hậu bối đồng hương đã có lựa chọn đúng đắn khi đến với gã khổng lồ Serie A.

Sau màn trình diễn ấn tượng ở Ajax mùa trước, Matthijs de Ligt đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu. Với băng đội trưởng trên tay, trung vệ 20 tuổi đã góp công lớn giúp đội bóng Hà Lan giành cú đúp giải quốc nội và lọt vào bán kết Champions League.

Lý do Matthijs de Ligt chọn Juventus chứ không phải Barca hay MU hình ảnh
Matthijs de Ligt được ủng hộ quyết định chọn Juventus

Nửa tá tên tuổi đã liên hệ với De Ligt nhưng sau cùng anh chọn tới Juventus với giá 75 triệu euro (68 triệu bảng) và ký vào hợp đồng 5 năm. Tiền bối đồng hương tin rằng tuyển thủ Hà Lan tới Bianconeri bởi sự ngưỡng mộ với những hậu vệ tại đây cũng như cơ hội làm nên chuyện ở Champions League mùa này.

“Bóng đá Italia luôn có sự quan tâm đến các cầu thủ phòng ngự”, Melchiot nói với Goal. “Họ tôn trọng các hậu vệ Italia. Bóng đá của nước này cũng đã trở lại đúng vị trí. Những ngôi sao hàng đầu đã đến đó và tôi cảm thấy như Juventus là một ứng cử viên nặng ký để giành Champions League.”

“Không dễ để giành 8 chức vô địch Serie A liên tiếp. De Ligt đã là ngôi sao ở thời điểm này. Cậu ấy thi đấu như thể đã chơi bóng nhiều năm. Cậu ấy luôn thể hiện điều đó. Man Utd? Đây có lẽ là một CLB bất ổn khi đang xây dựng lại đội hình.”

“Barcelona? Họ cũng đang trải qua những thay đổi và được coi là không thành công khi không tham dự trận chung kết Champions League. Juventus đang tiến gần tới chiến thắng và họ có thể có cơ hội giành chức vô địch mùa này. Đó là lựa chọn tốt.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X