Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Cristiano Ronaldo phải ngồi dự bị tại Serie A cuối tuần này?

Thứ Sáu 08/03/2019 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo ngồi dự bị ở trận đấu Juventus vs Udinese. Đây là quyết định được HLV Massimiliano Allegri đưa ra nhằm giữ sức cho ngôi sao người Bồ Đào Nha trước màn tái ngộ Atletico Madrid.

Cristiano Ronaldo sẽ được cất trên băng ghế dự bị cho cuộc tiếp đón Udinese tại vòng 27 Serie A rạng sáng thứ 7 này. Đó là cuộc đấu diễn ra chỉ vài ngày trước khi Juventus đối đầu Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League cũng trên sân Allianz.

Còn nhớ cách đây 3 tuần, Atletico đã hạ Juventus 2-0 bởi 2 bàn thắng của các trung vệ Jose Gimenez và Diego Godin. Đó dĩ nhiên là một cú sốc với “Bà đầm già” – đội bóng đặt quyết tâm vô địch Champions League sau nhiều năm thống trị giải quốc nội.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo ngồi dự bị ở trận đấu Juventus vs Udinese


Tại Serie A lúc này, Juventus đã bỏ cách vị trí thứ 2 của Napoli tới 16 điểm sau khi thắng trận đối đầu 2-1 tuần trước. Điều đó đồng nghĩa với việc HLV Massimiliano Allegri có thể đưa ra những tính toán giữ sức cho các trụ cột.

Như tiết lộ của nhà cầm quân này, Cristiano Ronaldo ngồi dự bị ở trận đấu Juventus vs Udinese bên cạnh bộ đôi lão tướng Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci. “Tình hình của Paulo Dybala đã lạc quan hơn nhiều sau trận đấu tại Madrid, nơi anh bị đau”, Allegri nói với các phóng viên.

“Mario Mandzukic khả quan hơn nhiều. Ronaldo vẫn ổn, nhưng cậu ấy không đá chính mà sẽ ngồi trên băng ghế dự bị. Bonucci và Chiellini đang chơi tốt nhưng không ra sân. Douglas Costa có sự tiến bộ song cũng không góp mặt.”

“Hiện tại, Mandzukic và Dybala đang tập luyện riêng. Chúng tôi sẽ đánh giá thêm về khả năng ra sân của họ vào hôm nay (8/3). Kean có cơ hội tốt để ra sân, 99%. Cả Barzagli cũng vậy. Khi những con ngựa già trở lại, chúng luôn chạy rất khỏe.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X