Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku xuất sắc hơn cả Ronaldo béo ở Inter Milan

Thứ Ba 11/02/2020 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bỉ trở thành cầu thủ cán mốc 20 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Nerazzurri.

Chia tay Manchester United sau hai mùa giải gắn bó do không phù hợp với lối chơi của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Romelu Lukaku gia nhập Inter Milan giá 80 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Cập bến nước Ý, tiền đạo người Bỉ hòa nhập nhanh chóng và thể hiện phong độ cao, đóng góp 21 bàn thắng sau 30 trận ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên này.

Lukaku xuất sắc hơn cả Ronaldo béo ở Inter Milan hình ảnh
Romelu Lukaku ấn định chiến thắng Inter 4-2 Milan

Bàn thắng thứ 21 của Lukaku là pha lập công ấn định màn lội ngược dòng 4-2 trước AC Milan ở trận derby khuôn khổ vòng 21 Serie A.

Tuy nhiên nếu tính mốc 20 bàn thắng, anh chỉ mất 29 trận đấu. Thống kê chỉ ra rằng đây chính màn khởi đầu ấn tượng nhất lịch sử Inter Milan.

Trước đó, kỷ lục 20 bàn thắng nhanh nhất ở Inter Milan là "người ngoài hành tinh" Ronaldo, nhưng huyền thoại người Brazil phải cần tới 31 trận để cán mốc này vào năm 1997.

Romelu Lukaku can moc 20 ban thang nhanh nhat lich su Inter Milan
Romelu Lukaku cán mốc 20 bàn thắng nhanh nhất lịch sử Inter Milan

Ngoài Ronaldo, rất nhiều chân sút lừng danh khét tiếng khác của Inter Milan cũng có khởi đầu không xuất sắc bằng Lukaku, như Ruben Sosa, Hernan Crespo, Adriano, Diego Milito, Rodrigo Palacio, Christian Vieri hay Mauro Icardi.

Nhờ phong độ thăng hoa chói sáng của Lukaku cũng như sự kết hợp ăn ý với doosdu tác Lautaro Martinez trên hàng tấn công, Inter Milan trở thành kẻ thách thức rất lớn với Juventus trong cuộc đua Scudetto mùa giải này.

Hiện tại sau 23 vòng đấu Serie A, Nerazzurri có cùng 54 điểm như Bà Đầm Già Thành Turin nhưng tạm thời vượt mặt đại kình địch để xếp trên ở ngôi vị số một bởi nhỉnh hơn về chỉ số phụ (hiệu số bàn thắng bại).

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X