Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku vượt qua CR7 để trở thành cầu thủ giá trị nhất Serie A

Thứ Ba 25/08/2020 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lần cập nhật mới nhất, tiền đạo Romelu Lukaku đã trở thành cầu thủ có giá trị cao nhất Serie A.

Sau một năm thi đấu hết sức thành công cùng Inter Milan, Romelu Lukaku đã trở thành cầu thủ có giá trị cao nhất Serie A.

Theo những số liệu mới nhất từ trang Transfermarkt, Lukaku hiện tại đang được định giá vào khoảng 76.5 triệu euro, tăng tới hơn 15 triệu euro so với lần cập nhật trước đó. Giá trị của chân sút người Bỉ đã vượt qua một loạt những tên tuổi lớn khác như Paulo Dybala (72 triệu euro), Matthijs de Light (63 triệu euro) hay Lautaro Martinez (63 triệu euro).

Ngay cả đến siêu sao Cristiano Ronaldo ở thời điểm hiện tại cũng chỉ được định giá khoảng 60 triệu euro dù anh đã gồng gánh cả hàng công của Juventus trong suốt mùa giải qua (anh ghi tới 37 bàn trong 46 lần ra sân).

lukaku
Romelu Lukaku trở thành cầu thủ giá trị nhất Serie A

Trong năm đầu tiên khoác áo Inter Milan, Romelu Lukaku đã giúp đội bóng áo xanh đen giành vị trí á quân ở cả Serie A và Europa League. Cá nhân tiền đạo sinh năm 1993 cũng đã ghi tới 34 bàn sau 51 trận, san bằng thành tích của huyền thoại Ronaldo de Lima ở mùa giải 1997/1998. Anh cùng với Lautaro Martinez đã tạo nên một cặp bài trùng hết sức nguy hiểm trên hàng công của Nerazzurri. Đáng tiếc là phong độ xuất sắc của Lukaku chưa thể mang về cho Inter có được bất kỳ một danh hiệu nào.

Với điểm tựa là Romelu Lukaku, các CĐV của Inter Milan đang rất kỳ vọng vào mùa giải năm sau. Nếu đội chủ sân Giusseppe Meaza có thể giữ chân được Lautaro Martinez trước lời chèo kéo của Barcelona, họ sẽ là một trong những CLB có hàng công đáng sợ nhất Serie A 2021.

Thế Trung

Đội hình mới của Barcelona dưới thời HLV Koeman đáng sợ thế nào?
Công việc đầu tiên của Ronald Koeman sẽ là thanh lọc đội hình, qua đó lấy lại niềm tin từ Lionel Messi, người đang thất vọng với kế hoạch của Barcelona và có...
Người cũ khuyên Liverpool sớm chốt đơn với Thiago
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Thiago Alcantara là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và khuyên Liverpool sớm chốt thương vụ này để cải thiện...
Cả châu Âu ngả mũ trước Chelsea
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2020, The Blues có thể chi ra tổng cộng 231 triệu bảng nâng cấp đội hình.

 


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X