Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt "tẩn nhau", Lukaku vs Ibrahimovic chỉ bị phạt như đùa

Thứ Ba 27/04/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đến tận bây giờ, Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) mới ra phán quyết cho vụ xô xát giữa Ibrahimovic và Lukaku ở trận tứ kết Coppa Italia hồi tháng 1. Nhưng án phạt được công bố khiến công chúng cười trừ nhiều hơn là đồng tình.
Vụ việc bắt đầu khi Lukaku phạm lỗi với Alessio Romagnoli. Để bảo vệ đồng đội, Ibra đã ra khẩu chiến với tiền đạo người Bỉ. Đôi bên tranh cãi quyết liệt và truyền thông bản địa khẳng định Lukaku đã nói: "Tao chờ mày ở bên trong kia".
Màn xô xát giữa Lukaku vs Ibrahimovic
Màn xô xát giữa Lukaku vs Ibrahimovic

Cả hai đều nhận thẻ vàng cho tình huống đó. Về sau, Ibra còn bị đuổi và Milan thua chung cuộc 1-2. Bộ đôi tiền đạo này cũng nhận thêm những án phạt nội bộ và mới đây là phán quyết chính thức từ FIGC.

"Án phạt 4.000 euro cho Ibrahimovic, 3.000 euro cho Lukaku, 2.000 euro cho Milan và 1.250 euro cho Inter. Đây là những án phạt dành cho 2 cầu thủ và 2 CLB đã được Ủy ban kỷ luật thống nhất", tuyên bố của FIGC cho hay:

"Đối với 2 cầu thủ, họ đã có những hành vi phi thể thao với những cụm từ khiêu khích, truyền đi thông điệp hoàn toàn không phù hợp với tiêu chí về tinh thần thể thao và chơi đẹp được quy định bởi Các quy tắc Thể thao".

Án phạt đưa ra rõ ràng là quá nhẹ và không đủ sức răn đe với những ngôi sao triệu phú của Milan và Inter bởi số tiền phạt như vậy không bằng số lẻ trong mức lương khủng mà họ đang được nhận (Lukaku nhận 7,5 triệu Euro/mùa ở Inter còn Ibra kém chút ít: 7,2 triệu Euro/mùa).

Xem lại màn "đấu võ mồm" giữa Lukaku vs Ibrahimovic
video

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X