Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: "Tôi đã muốn làm việc với Mourinho từ khi còn nhỏ"

Thứ Sáu 01/09/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku thừa nhận anh đã muốn làm việc với Mourinho từ khi còn nhỏ trong bài trả lời phỏng vấn ra mắt câu lạc bộ Roma.

Roma đã hoạt động rất năng nổ trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng. Giallorossi đã đem về 2 tân binh trên hàng công, là Sardar Azmoun và Romelu Lukaku.

Lukaku Mourinho
Lukaku: Tôi đã muốn làm việc với Mourinho từ khi còn nhỏ

Lukaku có thể ra mắt ở trận đấu với AC Milan đêm nay. Đây là mẫu tiền đạo mà HLV Mourinho khao khát sau khi Tammy Abraham chấn thương còn Andrea Belotti không đáp ứng được yêu cầu.

Về phần mình, Lukaku cũng rất tôn trọng Mourinho. Đây là lần thứ ba mà Lukaku được Mourinho dẫn dắt trong sự nghiệp. Trước đây, Mourinho từng làm việc cùng Lukaku ở Chelsea và Man United.

Chia sẻ về Mourinho và các đồng đội mới, Lukaku nói: “Kể từ khi tôi 11 tuổi, tôi đã muốn làm việc với Mourinho. Đây là lần thứ ba tôi làm việc với ông ấy. Mourinho biết tôi và gia đình rất rõ. Ông ấy biết tôi là người thế nào và tôi cũng biết ông ấy. Cùng nhau, chúng tôi có thể làm được những điều tuyệt vời cho đội bóng này.

Tôi đã xem các đồng đội thi đấu ở một số trận đấu mùa trước. Tôi sẽ phân tích cẩn thận để xem mình sẽ thích nghi với sơ đồ và lối chơi của đội ra sao”.

Lukaku cũng nói về diễn biến thương vụ chuyển nhượng của mình: “Một cuộc gọi là quá đủ. Họ gọi tôi vài ngày trước và chúng tôi đã nói chuyện nửa giờ đồng hồ về tham vọng của câu lạc bộ. Tôi nói chuyện với chủ tịch về những gì mà họ kỳ vọng về tôi và đội. Tôi có niềm tin vào đội hình này và chúng tôi có thể thi đấu tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X