Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tiết lộ suýt phát điên vì bị cách ly

Thứ Sáu 20/03/2020 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian cách ly vừa qua và thừa nhận anh chớm phát điên khi phải ở nhà quá nhiều.
Lukaku và các đồng đội của anh ở Inter đã đối đầu với Juventus trước khi Serie A tạm hoãn. Họ có chạm mặt với Rugani, người sau đó được xác định dương tính với Covid-19. Và điều đó khiến cho toàn đội Inter rơi vào diện bị cách ly.

Lukaku cho biết việc tách rời khỏi gia đình mang đến những khó khăn thực sự. Nhưng anh cũng vui vẻ khi toàn đội vẫn dành sự quan tâm cho mình.

Lukaku tiết lộ suýt phát điên vì bị cách ly hình ảnh

Lukaku tiết lộ suýt phát điên vì bị cách ly


“Tôi gần như bị phát điên. Tôi không thể ra ngoài, không thể đi mua sắm. Tôi bị khóa kín trong căn nhà. Tôi nhớ cuộc sống thường ngày, được ở với mẹ tôi, tôi con trai và với em tôi.

Tôi có liên lạc với bác sĩ vật lý trị liệu của mình. Họ đem đồ ăn cho tôi mỗi ngày. Vào buổi trưa, thức ăn đến rất đúng giờ. Tôi ăn cá và rau.

Họ cũng đem cho tôi xe đạp thể dục. Tôi hỏi trong nhóm chat là có ai có một chiếc xe đạp như thế ở nhà không. Và sau 2 giờ, họ mang cho chúng tôi mỗi người một cái”.


Dù khá bí bách vì bị cách ly nhưng Lukaku hiểu tầm quan trọng của biện pháp đề phòng này. Mẹ của cầu thủ 26 tuổi bị tiểu đường và bị đặt vào nhóm có nguy cơ cao. Do đó, Lukaku hiểu rằng anh không được tiếp xúc và lây cho mẹ mình virus chết người này.

“Bạn phải tuyệt đối cẩn thận. Mẹ tôi bị tiểu đường nên tôi không thể về nhà và chạm vào bà ấy”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X