Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku sợ cả đội Inter nhiễm Covid-19

Thứ Tư 22/04/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tình hình dịch bệnh đang bùng phát trên toàn châu Âu, tiền đạo Romelu Lukaku mới đây đã tiết lộ sự thật kinh hoàng.
 

Lukaku sợ cả đội đã nhiễm Corona
 

Hiện nay, các giải đấu đều hoãn vô thời hạn, trong đó Serie A là giải tiên phong nghỉ sớm. Người dân Italia được lệnh ở nhà cách ly, và chỉ được phép ra ngoài khi cần mua thuốc hay thực phẩm.
 
Nhưng mới đây, chân sút Romelu Lukaku của Inter Milan đã tiết lộ sự thật, rằng anh nghĩ có tới 23/25 cầu thủ của CLB khả năng đã nhiễm Covid-19, trước thời điểm dịch bệnh bùng phát. Điều này đã có biểu hiện từ tháng 1 vừa qua, trong trận đấu giữa Inter vs Cagliari.
 
Lukaku cho biết: “Chúng tôi đã có khoảng thời gian nghỉ 1 tuần vào tháng 1. Khi trở lại, xin thề là 23 trên 25 cầu thủ của chúng tôi đã bị ốm. Sự thật không đùa tí nào.

Inter Milan

Romelu Lukaku lo ngại toàn đội Inter Milan nhiễm Covid mà không hề hay biết


Đó là trận tiếp đón Cagliari trên sân nhà và chỉ sau 25 phút, một hậu vệ của chúng tôi đã phải rời sân. Sau đó, toàn đội bắt đầu ho và có triệu chứng sốt. Điều đó khiến tôi cảm thấy không ổn lắm. Ngay cả tôi khi khởi động cũng cảm thấy nóng hơn bình thường. Đừng quên là tôi đã không bị sốt hàng năm nay rồi.

Sau trận đấu, tôi được mời tới dự tiệc của Puma, nhưng đã nói lời cảm ơn và đi ngủ sớm. Thời điểm đó, chúng tôi chưa có khái niệm xét nghiệm virus Corona, vì vậy tôi không thể biết toàn đội có bị hay không nữa.

Tuần trước, tôi đã ủng hộ 100 nghìn euro cho bệnh viện tại Milan, điều tôi chưa từng làm trong quá khứ, thậm chí còn chẳng hề nghĩ tới. Khi trưởng thành hơn, tôi bắt đầu nhận ra mình phải có nghĩa vụ giúp đỡ người khác. Tôi đang ở Italia và được đối xử rất tốt, vì vậy thật tuyệt khi có thể giúp đỡ mọi người.”


VIDEO: Hình thể bò mộng của Romelu Lukaku khi mới 14 tuổi
Mới đây, Romelu Lukaku đã đăng tải loạt clip về thời thơ ấu trong buổi tập đầu tiên ở Anderlecht - CLB đầu tiên của anh. Khi ấy, Lukaku tỏ ra vượt trội hơn hẳn...
Roberto Carlos chỉ mất 10 phút để quyết định rời Inter đến Real Madrid
Huyền thoại Roberto Carlos thừa nhận anh chỉ mất 10 phút để quyết định rời Inter và cập bến Real Madrid vì bất đồng quan điểm.
Barca chấp nhận hy sinh 2 sao trẻ để có Lautaro Martinez
Theo Sky Sports, Barca chấp nhận đẩy 2 sao trẻ là Nelson Semedo và Carles Alena đến Inter Milan để có được Lautaro Martinez vào hè này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X