Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku ra mắt và ghi bàn, Napoli ngược dòng cảm xúc trước Parma

Chủ Nhật 01/09/2024 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku đã ghi bàn ngay ở trận đấu ra mắt Napoli, giúp đội bóng của Conte ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Parma. 

Tại vòng 3 Serie A 2024/25, Napoli có trận tiếp tân binh Parma trên sân nhà. Romelu Lukaku, cầu thủ chuyển tới từ Chelsea với mức phí 38 triệu bảng đã được đăng ký vào danh sách thi đấu, nhưng ngôi sao người Bỉ ngồi dự bị.

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Napoli lại để thủng lưới trước, Ange-Yoan Bonny là người mở tỷ số trên chấm 11m ở phút 19. Đội chủ nhà sau đó ép sân toàn diện nhưng không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng. Phút 62, HLV Conte đã đưa Lukaku vào thay Giacomo Raspadori.

Phút 90+2, cầu thủ người Bỉ xoay người khống chế bóng khéo léo sau đường chuyền của đồng đội, sau đó dứt điểm quyết đoán cân bằng tỷ số. Tới phút 90+6, André-Frank Zambo Anguissa đánh đầu cận thành ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Lukaku ra mat va ghi ban Napoli nguoc dong cam xuc truoc Parma

Lukaku ra mắt và ghi bàn Napoli ngược dòng cảm xúc trước Parma

 

2 pha lập công của Lukaku và Anguissa giúp Napoli có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Serie A mùa này, họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 6 điểm sau 3 trận. 

Với cá nhân Lukaku, anh đã có màn ra mắt Napoli thành công. Bàn thắng vào lưới Parma chắc chắn sẽ tiếp thêm những sự tự tin cho chân sút người Bỉ. Nhiều khả năng ở những trận đấu tới đây anh sẽ đá chính và là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Napoli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X