Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt Inter, Lukaku ngay lập tức "bắn" tiếng Italia nhoay nhoáy

Thứ Sáu 09/08/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức gia nhập Inter Milan với bản hợp đồng 5 năm. Trong chia sẻ đầu tiên, cầu thủ này cũng ngay lập tức gây ấn tượng.


Lukaku ra mắt Inter Milan
 

Sau cả mùa hè đàm phán và thương thảo, rốt cuộc CLB Inter cũng giành được chữ ký của chân sút Lukaku. Họ chấp nhận chi trả cho Man United số tiền chuyển nhượng 74 triệu bảng (bao gồm phụ phí), và ký hợp đồng với tiền đạo người Bỉ trong 5 mùa giải. Đội bóng Italia còn khẳng định, Lukaku là một trong những tiền đạo xuất sắc châu Âu thời điểm hiện tại.
 
Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Big Rom lên tiếng chia sẻ: “Tôi nhận được nhiều lời đề nghị ở Hè 2019 nhưng đã chọn Inter Mian, tôi cảm thấy đây là CLB phù hợp với mình. Tôi đến đây để đưa Nerazzurri trở lại đỉnh cao.”
 
Chưa hết, cầu thủ này còn ngay lập tức đăng tin mừng lên trang các nhân Instagram: “Tôi rất hạnh phúc khi tới đây. Cảm ơn sự cổ vũ của các bạn. Forza Inter!” – Đáng nói ở chỗ, dòng mô tả này Lukaku còn sử dụng “song ngữ”, tiếng Italia bản địa và tiếng Anh.

Ra mắt Inter, tiền đạo Romelu Lukaku bắn tiếng Italia nhoay nhoá hình ảnh

Romelu Lukaku ra mắt Inter bằng tiếng Italia


Là một cầu thủ rất thông minh và thành thạo 5 ngôn ngữ, chẳng lạ khu Lukaku dễ dàng “bắn” status bằng tiếng Italia để gây ấn tượng với người hâm mộ. Đây là minh chứng cho thấy khả năng hoà nhập ở môi trường mới chẳng thành vấn đề với tiền đạo 26 tuổi.
 
Cùng với đó, anh cũng dành lời tri ân cho Man United: “Tới tất cả mọi người trong CLB, từ ban huấn luyện tới các cầu thủ, nhân viên và người hâm mộ, xin cảm ơn và chúc may mắn trong tương lai.”
 
Và hãy chờ xem dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte, liệu tiền đạo Romelu Lukaku có thể giúp Inter phá vỡ sự thống trị của Juve hay không.

VIDEO: Lukaku được fan Inter chào đón nhiệt tình

Inter Milan CHÍNH THỨC công bố “bom tấn” Romelu Lukaku
Romelu Lukaku tới Inter Milan với một bản hợp đồng 5 năm, trang chủ của đội bóng thành Milan đã lên tiếng xác nhận thông tin này.
Huyền thoại MU chê Lukaku béo như lợn
Mới đây, Quỷ đỏ đã đạt thoả thuận chia tay tiền đạo Romelu Lukaku. Thông tin này có thể khiến ai đó tiếc nuối, chứ riêng Gary Neville thì không.
Góc nhìn: Bán danh hài Lukaku, MU lấy gì để cải thiện vị trí thứ 6?
Thương vụ Romelu Lukaku đã đi đến hồi kết, khi tiền đạo người Bỉ sẽ gia nhập Inter Milan vào mùa giải tới. Thừa nhận tiền đạo này không phù hợp chiến thuật,...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X