Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku quyết tử chiến vì ngai vàng Serie A

Thứ Hai 22/06/2020 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hạ gục Sampdoria, Inter lúc này vẫn đang kém Juventus 5 điểm trên bảng xếp hạng, và tiền đạo Romelu Lukaku đang đặt mục tiêu lật đổ.
 

Inter quyết đua vô địch
 

Rạng sáng nay, song sát Lukaku – Martinez đã lập công để giúp Inter vượt qua Sampdoria với tỷ số 2-1. Với kết quả này, thầy trò Conte đang có 57 điểm sau 26 vòng đấu, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng dưới Lazio (62 điểm) và Juventus (63). Trong 12 trận đấu còn lại, họ cần san bằng khoảng cách 6 điểm này nếu muốn lên ngôi vô địch.
 
Chia sẻ sau trận thắng, Romelu Lukaku nói trên Sky Italia: “Đây là 3 điểm vô cùng quan trọng. 12 trận đấu cuối cùng của chúng tôi là 12 trận chung kết, là chuyện sống chết. Giờ chúng tôi cần phải tập trung và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo vào giữa tuần.

Romelu Lukaku quyết tử chiến vì ngai vàng Serie A hình ảnh

Romelu Lukaku hướng đến mục tiêu vô địch


Mỗi trận đấu bây giờ đều rất khó khăn và sẽ không có chuyện dễ thở cho bất kỳ đội bóng nào. Chúng tôi đang nỗ lực trong các buổi tập, toàn đội đạt thể trạng tốt, nhưng cần phải duy trì và khoẻ mạnh hơn nữa. Chúng tôi sẽ bước vào lịch thi đấu với mật độ 3 ngày/trận.”
 
Bàn mở tỷ số trước Sampdoria là pha ghi bàn thứ 18 của Lukaku, ngay trong mùa giải đấu tiên khoác áo Inter. Sự khởi đầu ấn tượng này ngang bằng thành tích của các huyền thoại như Ruben Sosa, Ronaldo de Lima và Diego Milito.
 
Trong khi đó, Juventus dù đang dẫn đầu bảng, nhưng lại không có phong độ ổn định dưới triều đại Maurizio Sarri. Bà đầm già thành Turin mới vuột mất chức vô địch Coppa Italia vào tay Napoli, trong khi chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo vẫn im tiếng sau thời gian cách ly.

Thắng nhọc Sampdoria, thầy trò Conte quyết đua vô địch với Juve
HLV Conte khẳng định Inter vẫn đang trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này sau chiến thắng trước Sampdoria và hy vọng một điều kỳ diệu sẽ xảy ra với Nerazzurri.
Eriksen hài lòng khi rời Tottenham
Bị người hâm mộ xem là cừu đen, nhưng tiền vệ Christian Eriksen hoàn toàn hài lòng với quyết định rời Tottenham mùa đông vừa rồi.
Trước những khó khăn, Cristiano Ronaldo nhắn gửi tới NHM
Sau những khó khăn gặp phải trong thời gian gần đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố sẽ không bỏ cuộc. CR7 tự tin sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X