Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku nói gì về mùa giải đầu tiên ở Inter Milan?

Thứ Ba 25/08/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đã trải qua mùa giải đầu tiên ở Inter Milan với rất nhiều những kỷ niệm buồn vui, anh vừa chia sẻ cảm giác sau 1 năm chơi bóng ở Italia.

Romelu Lukaku sẽ trở lại mạnh mẽ hơn


Hè năm ngoái, tiền đạo Romelu Lukaku quyết định rời MU cập bến Inter Milan. Ngôi sao người Bỉ muốn làm việc với HLV Conte. Thương vụ này đã tiêu tốn của đội bóng Italia tới 80 triệu euro, cầu thủ sinh năm 1993 đang là bản hợp đồng đắt giá nhất của Nerazzurri.
Tiền đạo Romelu Lukaku nói về mùa giải đầu tiên ở Inter Milan hình ảnh

Lukaku nói về mùa giải đầu tiên ở Inter Milan


Cựu sao Everton và Chelsea đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo đội bóng mới, ùa giải 2019/20, Lukaku là chân sút chủ lực của Inter Milan. Cầu thủ 27 tuổi ra sân tới 51 lần trên mọi đấu trường và ghi 34 bàn thắng.

Tuy nhiên, những nỗ lực của anh không thể giúp đội bóng thành Milan giành những danh hiệu. Theo đó, đội bóng của Italia về đích thứ 2 ở Serie A, để thua 2-3 trước Sevilla trong trận chung kết Europa League, ở trận đấu này Lukaku ghi 1 bàn và cũng là người phản lưới nhà khiến Inter Milan phải nhận thất bại.

Romelu Lukaku đã trải qua mùa giải đầu tiên ở Inter Milan với rất nhiều những kỷ niệm buồn vui, anh vừa chia sẻ cảm giác sau 1 năm chơi bóng ở Italia. Cầu thủ 27 tuổi nói:

"Đó là một mùa giải với nhiều thăng trầm. Đã có những thời điểm chúng tôi ở rất gần danh hiệu, nhưng cuối cùng đội bóng lại không thể tận dụng cơ hội. Tôi luôn cố gắng hết sức dù thi đấu ở CLB nào đi nữa, tôi nghĩ CĐV Inter Milan hài lòng với những gì mình thể hiện ở mùa giải 2019/20".

"Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa ở mùa giải tới. Tôi muốn ghi 40 đến 50 bàn ở mùa giải 2020/21, đặc biệt tôi muốn cùng Inter Milan giành những danh hiệu. Tôi sẽ nghỉ ngơi một chút, sau đó sẽ tập trung cùng CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới".

Siêu phẩm đốt đền của Lukaku được so sánh với… Solskjaer
Cầu thủ sáng nhất mạng xã hội ngày hôm nay, chắc chắn là Romelu Lukaku với cú ‘quay xe’ từ người hùng trở thành tội đồ.
Romelu Lukaku và sự trớ trêu trong bóng đá
Đêm qua đến giờ, khá bất ngờ với số lượng lời trêu chọc của mọi người dành cho tiền đạo người Bỉ. Mọi nỗ lực, mọi thành quả trong một mùa giải qua của anh đã...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 22/8: Lukaku phản lưới giúp Sevilla vô địch; Sao Bayern bày cách hóa giải Mbappe
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 22/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
5 điều khó quên của trận chung kết Sevilla vs Inter: Đỉnh kịch tính, Lukaku ghi bàn cho cả 2…
90 phút đầy kịch tính đã diễn ra ở Cologne trong trận chung kết Europa League và phần thắng chung cuộc 3-2 thuộc về Sevilla. Cùng nhìn lại 5 điểm nhấn đáng chú...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X