Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku nói gì về đối tác ăn ý nhất tại Inter Milan?

Chủ Nhật 05/04/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku cùng Lautaro Martinez hợp thành “song sát” ấn tượng trên hàng công Inter Milan mùa này. Tiền đạo người Bỉ mới chia sẻ về đối tác ăn ý của mình tại CLB.

Lukaku và Martinez ăn ý


Romelu Lukaku đang trải qua mùa giải đầu tiên tại Inter Milan sau khi gia nhập từ Man United hè năm ngoái. Trước khi chiến dịch bị hoãn do virus corona hoành hành, chân sút 27 tuổi đã có được 23 bàn trên mọi đấu trường.

Người đá cặp chủ yếu với Lukaku trong sơ đồ 3-5-2 của HLV Antonio Conte tại Inter là Lautaro Martinez cũng có 16 pha lập công. Về sự phối hợp của hai người trong mùa 2019-20, tuyển thủ Bỉ đánh giá:

Romelu Lukaku nói gì về đối tác ăn ý nhất tại Inter Milan hình ảnh
Lukaku và Martinez có sự ăn ý trên hàng công Inter

“Tất cả bắt đầu vào ngày đầu tiên khi tôi đến Inter. Tôi nói được một chút tiếng Tây Ban Nha và điều đó giúp chúng tôi giao tiếp trên sân. Chúng tôi biết di chuyển thế nào để hỗ trợ nhau.”

“Tôi nói với Martinez rằng khi nhận bóng, tôi thích đồng đội của mình di chuyển nhanh xung quanh. Bản thân tôi cũng rất năng động và đó cũng trùng với những gì HLV Conte muốn ở các cầu thủ phía trên.”

“Tất cả hỗ trợ tôi bởi một số trận đấu tôi phải chơi trong vai trò tiền đạo mục tiêu. Martinez sẽ giúp tôi nhiều hơn với những sự di chuyển linh hoạt và trong một số trận cả hai chúng tôi đều phải chủ động di chuyển.”

“Chúng tôi cũng thường xuyên thực hiện phân tích video về cách chơi của mình trên sân. Vì vậy, hiếm khi chúng tôi lặp lại những lỗi tương tự vào một ngày khác. Conte sẽ có nhắc nhở trong các buổi phân tích video để chúng tôi có sự cải thiện.”

“Với những HLV kỹ lưỡng như vậy, chúng tôi chỉ có thể chơi tốt hơn qua từng trận. Ở tuổi 27, tôi vẫn không ngừng hoàn thiện bản thân để chơi tốt hơn.”


Adriano Inter Milan
Lukaku hâm mộ Ronaldo và Adriano

Hâm mộ Ronaldo và Adriano

Lukaku cũng thừa nhận rằng đã theo dõi Inter khi còn nhỏ và những cựu thành viên của CLB là Ronaldo và Adriano nằm trong số những cầu thủ yêu thích của anh. Cựu sao Chelsea nói thêm:

“Khi còn nhỏ, tôi hâm mộ Inter vì CLB có Ronaldo và Adriano. Vì vậy, đối với tôi, nó giống như một giấc mơ khi được tới đây. Khi tôi mới 6, 7 tuổi, Ronaldo đã chơi tại Inter. 1998 là ký ức đầu tiên của tôi về bóng đá.”

“Đó là năm Inter chơi chung kết UEFA Cup, chung kết World Cup và sau đó R9 dính chấn thương. Anh ấy không thể thi đấu trong 2 năm và sau đó trở lại vào năm 2002 nhưng đã đến Real Madrid.”

“Sau đó, tôi cũng thích Henry, Drogba, Adriano. Nhưng những gì Ronaldo làm được đã ảnh hưởng lớn đến tôi.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X