Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku muốn sát cánh với Ronaldo ở Juventus nếu rời M.U

Thứ Tư 27/02/2019 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, tiền đạo người Bỉ đang cảm thấy áp lực tại sân Old Trafford và cho biết muốn chuyển tới Juventus nếu buộc phải rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Phong độ tệ hại từ đầu mùa 2018/19 khiến Romelu Lukaku đánh mất vị trí vào tay tiền đạo trẻ Marcus Rashford. Dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, "Voi con" thậm chí phải chấp nhận chơi dạt biên nếu muốn được vị chiến lược gia người Na Uy tạo điều kiện ra sân.

Điều này dường như đang khiến tiền đạo người Bỉ cảm thấy chán nản. Và theo The Sun, anh đã tính đến chuyện "đánh bài chuồn" khỏi Old Trafford trong mùa hè năm nay.
Tin bóng đá tối 272 Lukaku muốn tới Juventus nếu rời MU hình ảnh
Lukaku luôn bày tỏ khát khao được trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo. Ảnh: Getty Images.

"Điểm đến yêu thích của Lukaku sẽ là Juventus nếu anh ta buộc phải rời Man United. Anh ấy là một fan cuồng nhiệt của Ronaldo. Anh ấy có thể đánh mất vị trí tại MU, nhưng khả năng của anh là điều không thể phủ nhận", tờ báo này trích dẫn nguồn tin nội bộ từ MU.

"Những lời thăm dò đã được đưa ra từ cả hai phía. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi xem. Mùa hè tới hứa hẹn sẽ là một quãng thời gian vô cùng bận rộn với các bên", The Sun cho biết thêm.

Ở mùa giải năm nay, Lukaku mới có được vẻn vẹn 8 bàn thắng sau 31 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Man United. Tính rộng ra, tiền đạo 25 tuổi cũng chỉ có được 24 bàn thắng sau 58 lần ra sân cho "Quỷ đỏ". Đây rõ ràng là con số kém xa so với kỳ vọng của CĐV đội bóng này cũng như mức giá 75 triệu bảng mà đội bóng bỏ ra để đưa anh về mùa hè 2017 từ Everton.

Một trong những nguyên nhân dẫn tới phong độ thảm hại của cầu thủ này được chỉ ra là việc anh không thể kiểm soát nổi cân nặng của bản thân.

Cụ thể, ở thời điểm hiện tại, cân nặng của tiền đạo này đã chạm mốc 94 kg. Điều này khiến Lukaku trở nên chậm chạp, nặng nề, những pha xử lý của anh cũng trở nên vụng về và không còn linh hoạt, sắc bén như thời còn ở Everton.

Bên cạnh đó, tâm lý nặng nề sau chuỗi trận khô hạn bàn thắng kéo dài cũng là nguyên nhân dẫn tới màn trình diễn nghèo nàn của tiền đạo này.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X