Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ăn cây nào rào cây ấy", Lukaku tính giúp Inter "cướp hàng" từ đội bóng cũ

Chủ Nhật 17/05/2020 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea có thể không đưa về được tiền đạo Dries Mertens từ Napoli theo kế hoạch ban đầu bởi Romelu Lukaku, tiền đạo từng có thời gian khoác áo The Blues, đang thuyết phục đồng đội ở ĐT Bỉ gia nhập Inter Milan.

Lukaku lôi kéo Dries Mertens tới Inter Milan


Gia nhập Napoli từ năm 2013, tiền đạo Dries Mertens luôn chiếm vai trò quan trọng trên hàng công của đội bóng Italia. Hợp đồng của Dries Mertens với Napoli sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này và cầu thủ người Bỉ đã quyết định không ký hợp đồng mới để được thoải mái ra đi. Mertens cũng đã 33 tuổi nên anh cũng muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp không còn kéo dài bao lâu nữa.
 
Lukaku muốn tiền đạo Dries Mertens tới Inter Milan hình ảnh

Lukaku muốn Mertens đến Inter Milan


Cái tên Chelsea đã được nhắc đến như là bến đỗ tiềm năng của Mertens nhất là sau khi đích thân người đại diện của cầu thủ sinh năm 1987 tiết lộ rằng HLV Lampard đã thường xuyên "trò chuyện" thân tình với Mertens suốt thời gian qua

Tuy nhiên, với yếu tố miễn phí cộng thêm kinh nghiệm dày dạn và đẳng cấp đã được khẳng định thì Chelsea dĩ nhiên không thể là đội bóng duy nhất kết Mertens. Mới đây, Inter Milan cũng được cho đang săn đón ráo riết chữ ký của cầu thủ người Bỉ.

Hiện tại trong thành phần của Nerazzurri có một cầu thủ người Bỉ rất nổi tiếng, tiền đạo Romelu Lukaku. Chân sút này cũng đang sát cánh với Mertens ở ĐTQG Bỉ vì thế giữa họ ít nhiều có mối quan hệ. Do đó nếu Inter Milan thật sự muốn chiêu mộ Mertens thì tin chắc kiểu gì Lukaku cũng sẽ giúp một tay. Cần nhớ rằng trong sự nghiệp thi đấu, Lukaku từng khoác áo Chelsea nhưng giờ anh đang thuộc biên chế Inter Milan nên cũng chẳng còn lựa chọn nào khác.

Ngay mùa giải đầu tiên thi đấu tại Italia, Lukaku đã chơi rực sáng: 23 bàn thắng sau 35 trận đấu, giúp Inter Milan xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A. Sau hơn 2 tháng giải đấu bị hoãn vì dịch Covid-19, các CLB tại Serie A đã được cho phép trở lại tập luyện để chuẩn bị cho việc thi đấu trở lại dự kiến vào ngày 13/6.

Đây! Bằng chứng cho thấy sao Napoli sắp gia nhập Chelsea
Người đại diện Vincenzo Morabito của tiền đạo Dries Mertens đã lên tiếng khẳng định HLV Lampard rất quan tâm một cách nghiêm túc đến cầu thủ này.
Liverpool muốn vượt mặt Chelsea vụ sát thủ của Napoli
Theo Tuttomercatoweb, Liverpool là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tiền đạo Dries Mertens mà sẽ hết hạn hợp đồng với Napoli vào cuối mùa giải 2019/20.
Trò chuyện thân tình với Lampard, sao Napoli quyết định tới Chelsea?
Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, HLV Frank Lampard đã tìm cách thuyết phục tiền đạo Dries Mertens cập bến Stamford Bridge sau khi chia tay Napoli
Chelsea sắp sở hữu chủ công của Napoli
Một nguồn tin cho hay tiền đạo Dries Mertens có thể chuyển tới Chelsea vào Hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X