Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku "ghét cay ghét đắng" thầy cũ ở Chelsea

Thứ Sáu 22/05/2020 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bỉ cho hay anh chưa thể quên những gì mà HLV Andre Villas-Boas đã đối xử với mình khi cả hai cùng làm việc ở Chelsea.

Lukaku mâu thuẫn cực lớn với Andre Villas-Boas


Tiền đạo Romelu Lukaku chuyển từ Anderlecht đến Chelsea hồi mùa Hè năm 2011 với giá 17 triệu bảng. Lúc đó, Lukaku được xem là thần đồng bóng đá Bỉ nhờ thành tích ghi bàn cực khủng (41 bàn sau 98 trận mặc cho Lukaku khi ấy mới chưa đầy 20 tuổi). Song HLV trưởng của The Blues ở thời điểm đó, Villas-Boas lại không trọng dụng Lukaku. Phải đến khi ông này bị sa thải và trợ lý Roberto Di Matteo làm HLV tạm quyền, tiền đạo sinh năm 1993 mới được ngó ngàng đến.
Tiền đạo Romelu Lukaku hận HLV Andre Villas-Boas hình ảnh

Lukaku có mâu thuẫn rất lớn với Villas-Boas


Sau nhiều năm trời, ngôi sao người Bỉ vẫn chưa thể quên nổi mối hận với chiến lược gia người Bồ Đào Nha mà từng được xem là "Mourinho đệ nhị":

"Di Matteo đã yêu cầu tôi cùng đội tham dự trận chung kết Champions League với Bayern Munich (2011/12 nhưng Lukaku không được đăng ký tham dự giải đấu này từ đầu mùa - PV). Ông ấy nói rằng tất cả cùng phải hướng đến mục tiêu chung, kể cả những cầu thủ bị treo giò hay những người không được đăng ký dự Champions League. Tôi rất biết ơn ông ấy vì điều đó".

"Tất nhiên, tôi luôn mơ về danh hiệu vô địch Champions League. Chắc chắn bạn sẽ muốn ăn mừng danh hiệu đó cùng toàn đội. Đó là điều tuyệt vời với cầu thủ mới ở tuổi 19 như tôi. Tôi rất mừng khi Chelsea đã giành vô địch, nhưng tôi không chạm tay vào chiếc cúp bạc bởi tôi không tham dự. Nếu bạn không đóng góp gì thì đó không phải danh hiệu dành cho bạn”.

"Trước đó, khi Villas-Boas còn tại vị, đôi lúc tôi phải đá tiền đạo trái, lúc khác lại là cánh phải chứ không phải vai trò trung phong ưa thích. Bạn không thể phát triển khi mà phải chơi trái sở trường. Có một vài thời điểm bạn cần phải nghĩ cho bản thân, nên tôi nói với CLB suy nghĩ của mình".

"Tôi biết Villas-Boas cũng chịu áp lực, nhưng đó không phải lý do ông ấy đối xử với tôi như thế. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho ông ấy. Di Matteo đối xử với tôi hoàn toàn khác biệt. Đáng ra tôi phải được như vậy ở giai đoạn trước đó."

Sau khi rời Chelsea, Lukaku khoác áo Everton, MU và hiện đang chơi cho Inter Milan.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X