Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Góc sống lỗi: Lukaku "đi đêm" với Juventus khi Inter chuẩn bị đá Chung kết C1

Chủ Nhật 16/07/2023 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có những liên hệ với Juventus từ thời điểm anh cùng Inter Milan chuẩn bị đá trận Chung kết Champions League với Man City vừa qua.

Inter từ bỏ thương vụ Lukaku

Việc "đi đêm" với Juventus trong thời gian qua khiến Romelu Lukaku hết cửa được thi đấu cho Inter Milan mùa tới. Theo nhà báo hàng đầu của Italia là Di Marzio, chân sút người Bỉ thậm chí đã liên hệ với Bà Đầm Già thành Turin từ thời điểm anh cùng Nerrazurri chuẩn bị đá trận Chung kết Champions League 2022/23 với Man City vừa qua. 

Khi biết chuyện, Inter Milan dĩ nhiên không thể chấp nhận, nhất là khi họ và Juventus là 2 đối thủ không đội trời chung. Theo thông tin mới nhất, Inter Milan đã chính thức từ bỏ thương vụ chiêu mộ Lukaku hè này. 

Góc sống lỗi Lukaku đi đêm với Juventus khi Inter chuẩn bị đá Chung kết C1 1
Lukaku hết cửa thi đấu cho Inter Milan.

Thậm chí, phía Inter Milan còn tuyên bố tuyệt giao với tiền đạo sinh năm 1993. Đội bóng áo sọc xanh đen thông báo với Lukaku về quyết định của mình chỉ bằng cuộc điện thoại kéo dài vỏn vẹn 30 giây. 

Giờ đây, Juventus là bến đỗ khả dĩ nhất cho Lukaku. Đội bóng thành Turin gạ Chelsea đổi Lukaku lấy Vlahovic và The Blues phải chi thêm 20 triệu Euro. Trong trường hợp đội chủ sân Stamford Bridge không hứng thú với lời đề nghị này, Juventus chỉ hỏi mua Lukaku khi đã bán được chân sút người Serbia. 

Trước đó, Lukaku đã từ chối lời đề nghị từ Saudi Arabia vì muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở châu Âu. Trong tuần tới, chân sút 30 tuổi trở lại Chelsea tập luyện cho tới khi tìm được bến đỗ mới. Tuy nhiên, anh sẽ chỉ được tập luyện cùng đội B và không cùng đội dự chuyến du đấu tại Mỹ.

@bongda24h.vn.official Việc "đi đêm" với Juventus trong thời gian qua khiến Romelu Lukaku hết cửa được thi đấu cho Inter Milan mùa tới #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #lukaku #juventus #inter ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X