Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku lấy lại vóc dáng thần tốc

Thứ Tư 03/08/2022 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vài tuần sau khi quay lại mái nhà xưa Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đã trải qua quá trình tập luyện nghiêm ngặt và đạt được thể trạng tốt hơn.

Lukaku lấy lại vóc dáng

Mùa hè này, Romelu Lukaku trở lại khoác áo Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Anh cho thấy sự nghiêm túc của bản thân khi khẳng định niềm hạnh phúc được trở về Inter, bằng hình ảnh mới nhất được đăng tải.

Theo đó, vóc dáng của cầu thủ này thon gọn hơn đáng kể, so với tình trạng “đồ sộ” khi còn khoác áo Chelsea hay khi mới quay lại Inter ngày đầu. Tờ Gazzetta dello Sport đăng tải, Lukaku đang trải qua chế độ luyện tập, cũng như ăn kiêng nghiêm ngặt để đảm bảo lấy lại thể trạng, phong độ tốt nhất.

Hinh anh moi nhat cua Romelu Lukaku
Hình ảnh mới nhất của Romelu Lukaku

Phía Inter cho rằng, trọng lượng lý tưởng của tiền đạo này là 101kg – tương đương với thời điểm mùa hè 2021 khi anh chưa chuyển tới Chelsea. Với thể trọng này, Romelu Lukaku đã đóng góp 64 bàn thắng trong 95 lần ra sân cho đội bóng Italia.

Đội ngũ dinh dưỡng tại CLB cũng xây dựng chế độ ăn khoa học để Lukaku lấy lại vóc dáng nhanh nhất, gầy hơn, nhanh hơn và có sức bền tốt hơn. Bí quyết nằm ở chế độ ăn với những thực phẩm đến từ Địa Trung Hải, có thể kể đến như salad, cá, gà và mì ống shirataki. Ngoài ra, Lukaku có thể bổ sung gạo lứt, cá hồi và bresaola – thịt bò ướp muối ít chất béo.

Những món ăn không tốt như khoai tây, đồ chiên, phô mai mozzarella và rượu hoàn toàn bị loại bỏ trong thực đơn, để giúp chân sút sinh năm 1993 lấy lại thể trạng hoàn hảo nhất. Chưa biết phong độ mùa tới của Romelu Lukaku ra sao, nhưng hình ảnh này cho thấy anh thực sự nghiêm túc với cơ hội thứ 2 gia nhập Inter Milan, sau khi thừa nhận chuyển đến Chelsea vào năm ngoái là một sai lầm.

@bongda24h.vn.official Lukaku đang trải qua chế độ luyện tập nghiêm ngặt #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #lukaku #intermilan #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X