Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku lập kỷ lục 70 năm mới có 1 lần tại Inter Milan

Chủ Nhật 26/07/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku đã cân bằng kỷ lục của Inter về số bàn thắng trên sân khách với cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Genoa vào đêm thứ 7.

Chân sút người Bỉ là cầu thủ Nerazzurri đầu tiên kể từ năm 1950 ghi được 15 bàn khi xa nhà trong một mùa giải Serie A.

Lukaku lập kỷ lục

Phút 34, Romelu Lukaku khai thông thế bế tắc cho Inter trong chuyến làm khách trước Genoa sau một đường chuyền từ Cristiano Biraghi. Sau khi Alexis Sanchez nhân đôi cách biệt cho đội bóng thành Milan vào cuối hiệp 2, lại là cựu thành viên Man United lập công ấn định trận thắng 3-0.

Romelu Lukaku
Lukaku mới lập cú đúp trước Genoa

Lukaku hiện đã ghi được 15 bàn thắng sân khách ở Serie A mùa này trong tổng số 23 bàn có được. Anh là cầu thủ Inter đầu tiên đạt con số này sau 70 năm, bằng với kỷ lục được thiết lập bởi Stefano Nyers.

Lukaku đã có phong độ tốt kể từ khi Serie A được nối lại sau 3 tháng nghỉ tránh đại dịch Covid-19. Với 6 bàn sau 9 trận diễn ra từ giữa tháng 6, anh đã nâng số pha lập công của mình lên 23 tại hạng đấu cao nhất nước Ý và 29 sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chiến thắng 3-0 trước Genoa hôm thứ 7 kéo dài chuỗi trận bất bại của Inter ở Serie A lên con số 6. Đội bóng của Antonio Conte vươn lên thứ 2 trên BXH trước 2 trận còn lại. Họ hiện kém 4 điểm so với đội dẫn đầu Juventus – những người có thể chính thức đăng quang lần thứ 9 liên tiếp tại Serie A nếu đánh bại Sampdoria ở Turin.

HLV Conte: Về nhì cũng chỉ nằm trong đám thất bại thôi
HLV Conte cho rằng vị trí nhì bảng chỉ là số 1 trong đám thua cuộc sau khi Inter tụt xuống thứ 3 đêm qua.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X