Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku lại thừa cân

Thứ Năm 23/02/2023 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toả sáng giúp Inter Milan giành lợi thế trước Porto, tiền đạo Romelu Lukaku vẫn bị chê bai vì không đạt thể trạng tốt nhất.

Rạng sáng nay, Romelu Lukaku ghi bàn thắng duy nhất trận đấu Inter vs Porto, giúp đội nhà giành chiến thắng và nắm lợi thế ở trận lượt đi. Tuy nhiên, đây lại là một trận đấu nữa mà cầu thủ người Bỉ không được đá chính hay chơi trọn vẹn 90 phút.

Nguyên nhân của điều này là Lukaku không giữ được thể trạng tốt nhất, khi có dấu hiệu thừa cân. GĐĐH Beppe Marotta của Inter Milan chia sẻ: “Tôi phải nói rằng cậu ấy đang nặng 103kg. Lukaku cần có thể trạng hoàn hảo để thi đấu và cậu ấy vẫn chưa làm được. HLV là người tốt nhất để đánh giá Lukaku có thể thi đấu hay không và được sử dụng như thế nào.

Lukaku
Romelu Lukaku hiếm khi thi đấu trọn 90 phút trong thời gian vừa qua

Những trận đấu ngày nay thường kéo dài hơn 100 phút, bởi vậy những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị cũng rất quan trọng, tương tự những người đá chính. Mùa giải năm nay cũng diễn ra World Cup bất thường và ảnh hưởng đến rất nhiều cầu thủ. Lukaku đã dính chấn thương từ trước và cậu ấy không đạt phong độ tốt tại World Cup”.

Trở lại trận đấu rạng sáng nay, Inter Milan đã giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu, nhờ tận dụng được lợi thế hơn người khi Otavio bên phía Porto nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra tại Dragao vào ngày 14/3.

@bongda24h.vn.official Lukaku lại thừa cân #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #lukaku #intermilan #sportnews #tiktoknews #romelulukaku ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Lukaku tỏa sáng từ ghế dự bị, Inter giành lợi thếLukaku tỏa sáng từ ghế dự bị, Inter giành lợi thế
Tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23 vào đêm qua, Inter dù có lợi thế sân nhà nhưng có phần lép vế trước các vị khách Porto, đặc biệt về số cơ hội nguy hiểm tạo được. Song sau khi Lukaku vào sân, mọi thứ đã thay đổi và cộng thêm tấm thẻ đỏ mà đối thủ phải nhận, đội bóng thành Milano đã có thắng lợi chung cuộc.
Quân mình đánh quân ta: Andre Onana suýt tẩn nhau với Edin DzekoQuân mình đánh quân ta: Andre Onana suýt tẩn nhau với Edin Dzeko
Thủ môn Andre Onana và tiền đạo Edin Dzeko của Inter Milan đã xuất hiện mâu thuẫn trong trận đấu với Porto ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X