Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku lại bỏ lỡ cơ hội một cách khó tin

Thứ Bảy 08/04/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Salernitana, tiền đạo Romelu Lukaku đã có một cơ hội rõ ràng nhưng lại không thể ghi được bàn thắng.  

Kể từ sau World Cup 2022, Inter Milan không có được phong độ tốt. 3 vòng đấu gần nhất ở Serie A thầy trò Simone Inzaghi đều phải nhận thất bại. Nếu tính trên mọi đấu trường, đội bóng thành Milan có 5 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 3 trận thua và 2 trận hòa.

Những kết quả không tốt gần đây khiến Inter Milan tụt xuống vị trí thứ 4 ở Serie A, chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Roma về chỉ số phụ, Nerazzurri cũng chỉ hơn đội xếp thứ 6 là Atalanta khoảng cách có 2 điểm. Họ thực sự cần chiến thắng trước Salernitana trong trận đấu sớm ở vòng 29 Serie A để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4.

Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng Inter Milan gây thất vọng khi để đối phương cầm hòa 1-1, họ đã phung phí nhiều cơ hội. Những con số không biết nói dối, Inter với 25 lần dứt điểm trước Salernitana (11 lần trúng đích) nhưng chỉ ghi được một bàn.

Lukaku danh dau trung xa ngang o cu ly chi vao khoang 2 met

Lukaku đánh đầu trúng xà ngang ở cự ly chỉ vào khoảng 2 mét

Đáng kinh ngạc nhất vẫn là Lukaku. Sau những pha bỏ lỡ không tưởng trở thành đề tài chế giễu, tiền đạo người Bỉ tiếp tục khiến NHM thất vọng với việc đánh đầu trúng xà ngang từ cự ly chỉ vào khoảng 2 mét. Ngôi sao sinh năm 1993 vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất kể từ khi trở lại sau chấn thương.

Theo thống kê, trong 4 trận gần nhất trước Spezia, Fiorentina, Juventus và Salernitana, Inter Milan thực hiện tổng cộng 87 pha dứt điểm và chỉ ghi được 2 bàn. Hàng công thất vọng đang khiến vị trí thứ 4 của đội bóng thành Milan lung lay dữ dội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X