Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vieri chỉ ra người thừa kế biệt danh ‘Bò mộng’ tại Inter Milan

Thứ Hai 20/04/2020 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Inter Milan tin rằng CLB cũ đang sở hữu một mũi công phi thường.

Christian Vieri cho rằng Romelu Lukaku xứng đáng với biệt danh “Bò mộng” và đã thể hiện xuất sắc từ khi gia nhập Nerazzurri.

Lukaku tỏa sáng ở Inter

Mùa hè năm 2019, Lukaku rời Man United để tới Inter Milan, kết thúc 8 năm chơi tại Anh. Tính ra, tuyển thủ Bỉ đã có hơn 100 bàn thắng ở Premier League trong suốt thời gian chơi cho Chelsea, West Brom, Everton và MU.

Vieri chỉ ra Romelu Lukaku là người thừa kế biệt danh ‘Bò mộng’ hình ảnh
Lukaku bắt nhịp rất nhanh với Inter Milan

Lukaku đã tạo được danh tiếng là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất hành tinh. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là liệu cầu thủ 26 tuổi này có thích nghi nhanh với bóng đá Ý hay không.

Thời gian trôi qua, tất cả đã biến mất khi Lukaku ghi tới 23 bàn sau 35 lần ra sân cho Inter trên mọi đấu trường.

Vieri ấn tượng

Lukaku là một trong số những người có ấn tượng mạnh với Lukaku. Huyền thoại Inter và ĐT Ý ca ngợi những phẩm chất của cựu thành viên MU trên Daily Mail: “Lukaku có thể hình vượt trội và giàu sức mạnh như tôi đã từng có.”

“Đó là người có một cái chân trái rất khỏe và có chiều cao tốt, rất mạnh trong đánh đầu. Tôi hy vọng cậu ấy luôn sung mãn và tiếp tục ghi bàn như đã làm trong vài tháng đầu tiên ở Ý. 23 bàn là kết quả thực sự phi thường, đặc biệt đối với một người đến từ Premier League.”

HLV Conte
Vieri đánh giá cao HLV Conte

Lukaku từ lâu đã được đánh giá cao song không phải lúc nào cũng thích nghi được với hệ thống tại CLB. Dù vậy, Vieri tin Antonio Conte sẽ giúp tiền đạo người Bỉ nói riêng và Inter nói chung đi đúng hướng.

Người từng ghi hơn 200 bàn cho Nerazzurri nói thêm: “Conte là một HLV được đào tạo bài bản và biết cách chăm sóc các cầu thủ của mình. Ấn tượng của tôi về Conte là ông ấy luôn chú tâm đến từng chi tiết và tôi tin ông ấy thực sự có thể phát huy tối đa tiềm năng của Lukaku.”

“Ở Serie A, nếu bạn có một vóc dáng đặc biệt và luyện tập tốt, bạn có thể phá hủy mọi hàng phòng ngự đối phương. Tôi đã theo dõi Lukaku trong 10 năm và luôn hâm mộ sức mạnh của cậu ấy. Xét về thể chất, đó thực sự là một chú bò mộng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X