Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Inter nhắn Chelsea và Man City: Lukaku không phải để bán!

Thứ Hai 26/07/2021 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan, Romelu Lukaku không phải để bán trong mùa hè này dù nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Man City.

Mùa giải 2020-21 chứng kiến Romelu Lukaku tỏa sáng rực rỡ tại Inter Milan. 24 bàn thắng sau 36 trận chưa kể những đóng góp lớn vào lối chơi từ tuyển thủ Bỉ góp công lớn giúp Nerazzurri giành chức vô địch Serie A.

Lukaku
Lukaku tỏa sáng tại Inter

Qua đó, Lukaku nhận được nhiều sự quan tâm từ một số CLB lớn nhất châu Âu. Chuyển tới Inter từ Manchester United vào năm 2019, chân sút 28 tuổi nhanh chóng thích nghi và tới nay đã có 64 pha lập công sau 95 trận.

Dự Euro 2020 cùng ĐT Bỉ, Lukaku cũng chơi đầy ấn tượng và ghi 4 bàn. Phát biểu với Sportmediaset trước trận giao hữu với Pergolettese, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter cho biết về tương lai tiền đạo này:

“Từ phía mình, Inter hoàn toàn có thể tuyên bố rõ ràng rằng Lukaku không phải để bán. Cậu ấy là quân cờ quan trọng trên bàn cờ dành cho Simone Inzaghi.”

Marotta đánh giá Inter là đối thủ số một của Juventus. Ảnh: LaPresse.
Marotta khẳng định tuyển thủ Bỉ sẽ ở lại Inter

Chelsea là CLB được cho là có liên hệ nhiều nhất đến việc chiêu mộ Lukaku trong mùa hè này. Bên cạnh đó, Man City cũng để mắt tới tuyển thủ Bỉ như một sự thay thế cho vị trí trung phong của Sergio Aguero đã ra đi.

Inter đang ở trong tình trạng khó khăn về tài chính và cần phải bán cầu thủ vào mùa hè này. Họ đã đẩy đi một trong những người chơi hay nhất mùa trước là Achraf Hakimi cho Paris Saint-Germain đầu tháng 7 để lấy 60 triệu euro nhằm giải quyết bài toán trên.

Cũng chính bởi mâu thuẫn về kế hoạch chuyển nhượng với lãnh đạo, HLV Antonio Conte đã chọn cách ra đi bất chấp mới cùng Inter vô địch Serie A. Với tham vọng của mình, cựu thuyền trưởng ĐT Italia không muốn chứng kiến Nerazzurri sa sút hơn so với trước.

Simone Inzaghi là người được chọn để thay thế. Trước khi đến Inter, nhà cầm quân 45 tuổi từng làm tốt công việc tại Lazio, giúp họ thường xuyên nằm trong top đầu Serie A và được dự cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X