Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: ‘Rời MU tới Inter là quyết định không thể tốt hơn!’

Thứ Tư 15/01/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku tin rằng rời Manchester United tới Inter Milan là lựa chọn tốt nhất của mình.

Ngôi sao người Bỉ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với cú đúp ở Coppa Italia và bày tỏ sự hạnh phúc tại CLB mới.

Lukaku tỏa sáng ở Inter


Romelu Lukaku chia tay Man United mùa hè năm ngoái với giá 80 triệu Euro, kết thúc 2 năm chìm trong chỉ trích. Sang Inter Milan, tiền đạo người Bỉ hồi sinh mạnh mẽ.

Romelu Lukaku Rời MU tới Inter là quyết định không thể tốt hơn! hình ảnh
Lukaku vẫn tiếp tục ghi bàn cho Inter Milan

Sau 25 trận đã qua trên mọi đấu trường, Lukaku ghi được tới 18 bàn. Mới nhất, cựu thành viên Chelsea và MU đóng góp cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Inter trước Cagliari tại Coppa Italia.

Hạnh phúc ở CLB mới


Lukaku mở tỷ số cho Inter chỉ sau 21 giây đầu tiên. Cũng chính anh là người ghi bàn nâng cách biệt lên 3-0 cho Nerazzurri đầu hiệp 2, giúp họ ghi tên mình vào tứ kết với trận thắng 4-1.

Sau trận, Lukaku chia sẻ trên Rai trong niềm hân hoan: “Tôi phải cảm ơn các đồng đội, huấn luyện viên, nhân viên phía sau và người hâm mộ. Mọi người đã giúp tôi từ ngày đầu tiên.”

“Inter là lựa chọn tốt nhất của tôi. Tôi có thể phát triển ở đây và tôi có thể đóng góp. Vai trò của tôi là giúp đỡ đội bóng bằng mọi cách và tôi biết rằng những người hâm mộ thích điều này. Tôi phải tiếp tục duy trì những điều tuyệt vời này.”

“Rõ ràng, ghi bàn là mục tiêu, tuy nhiên, tôi không chỉ nghĩ về bản thân mà còn là toàn đội. Tôi ở đây để đạt được điều này và tôi hy vọng sẽ giành được thứ gì đó. Tuy nhiên, hiện tại, tôi chỉ tập trung cho trận kế tiếp.”

21h tối chủ nhật tới (19/1), Inter sẽ trở lại Serie A với chuyến làm khách trên sân Lecce. Họ đang đứng thứ 2 tại giải đấu với 2 điểm kém hơn Juventus (46 và 48).

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X