Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku khoe ảnh sexy đáp trả tin đồn thừa cân

Chủ Nhật 18/08/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị chỉ trích nặng hơn 1 tạ và rời Man United trong lặng lẽ, tiền đạo Romelu Lukaku mới đây đã có động thái đầy bất ngờ.


Lukaku khoe ảnh 6 múi hàng chuẩn
 

Nhận được sự kỳ vọng lớn ở CLB mới nhưng theo chia sẻ của HLV Conte, Big Rom sẽ không góp mặt ở lượt trận mở màn Serie A vì chưa tích luỹ đủ thể lực, do anh không chơi bất kỳ trận đấu nào trong tour giao hữu ở đội bóng cũ. 
 
Hay nói chính xác hơn, tiền đạo nào đang bị thừa cân và bị Gary Neville chỉ trích “béo như lợn”, nặng 105 kg. Lukaku không thể di chuyển linh hoạt với thân hình nặng nề, hoàn toàn không phù hợp với lối chơi của HLV Solskjer tại MU, lý do anh phải ra đi.
 
Và để đáp trả những chỉ trích này, chân sút 26 tuổi mới đây đã đăng tải bức ảnh khoe bụng lên mạng xã hội, cùng dòng mô tả: “Trông không tệ với một cậu béo nhỉ?”

Romelu Lukaku khoe ảnh 6 múi, đáp trả tin đồn thừa cân hình ảnh

Romelu Lukaku khoe body chuẩn


Trước đó, tiền đạo người Bỉ đã chính thức rời Old Trafford để gia nhập Inter Milan với cái giá khủng, 74 triệu bảng (bao gồm phụ phí). Tại đây, anh sẽ được làm việc với chiến lược gia Antonio Conte, thần tượng của mình. Ngay trong những buổi tập đầu tiên tại CLB mới, Lukaku đã khẳng định “thích hơn ở Anh”.
 
“Mọi thứ rất khác biệt, có lẽ là khó khăn hơn” – tiền đạo sinh năm 1993 chia sẻ. “Tôi tới đây để giúp CLB đạt được danh hiệu. Tại Anh, bạn phải tập luyện rất nhiều. Nhưng ở Italia, thế này mới gọi là tập!”
 
Vào ngày 27/8 tới đây, Inter sẽ đá trận mở màn Serie A gặp đối thủ Lecce. Như đã nói, Romelu Lukaku khả năng cao sẽ chưa thể góp mặt trong trận đấu này.

Lukaku xác nhận chia tay MU vì bất đồng với Solskjaer
Tiền đạo người Bỉ tiết lộ lý do chia tay MU và gia nhập Inter Milan là bởi sự bất đồng quan điểm với ông thầy HLV người Na Uy trong việc xây dựng lối chơi ở...
Lukaku ghi 4 bàn trong trận ra mắt Inter
Trong ngày đội bóng cũ MU huỷ diệt Chelsea 4 bàn, tiền đạo Romelu Lukaku cũng có màn ra mắt Inter bằng cú poker thần thánh.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X