Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: ‘Ibrahimovic vẫn vô đối ở tuổi 38!’

Thứ Tư 05/02/2020 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Romelu Lukaku, Zlatan Ibrahimovic là nhà vô địch dù đã 38 tuổi.

Tiền đạo người Bỉ vẫn xem đồng đội cũ ở Manchester United là một thần tượng của mình.

Lukaku và Ibra đầu quân thành Milan


Hai tiền đạo cũ của MU hiện là người của hai đội bóng thành Milan. Romelu Lukaku chuyển tới Inter Milan hè năm 2019 trong khi Zlatan Ibrahimovic có giai đoạn thứ 2 ở AC Milan khi ký hợp đồng 18 tháng dưới dạng chuyển nhượng tự do đầu năm 2020.

Romelu Lukaku ‘Ibrahimovic vẫn vô đối ở tuổi 38!’ hình ảnh
Lukaku đang chơi rất hay ở Inter Milan

Cả hai đều đang gây ấn tượng trong môi trường Serie A. Lukaku tới Inter của Antonio Conte như cá về với nước và ghi tới 20 bàn sau 29 trận trên mọi đấu trường bao gồm 16 ở Serie A. Trong khi đó, Ibrahimovic mới tới nhưng đã truyền cảm hứng lớn cho Milan.

Chuẩn bị so tài


Vào rạng sáng thứ 2 tới, hai người sẽ so tài trực tiếp ở derby Milan. Trước thềm đối đầu, Lukaku bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ibrahimovic, khẳng định chưa từng nghi ngờ việc huyền thoại bóng đá Thụy Điển sẽ tỏa sáng trên đất Italia.

Lukaku cũng tiết lộ đã học hỏi được nhiều điều từ Ibrahimovic trong thời gian nửa năm sát cánh ở MU. “Với tôi, Ibra là một nhà vô địch, tôi tôn trọng anh ấy”, chủ công Inter nói với Tiki Taka.

tien dao Ibrahimovic
Anh dành sự ngưỡng mộ cho Ibrahimovic

“Ở Manchester, tôi có thể luyện tập mỗi ngày với anh ấy, đó là điều đẹp nhất đối với tôi. Sẽ rất tuyệt khi thi đấu với anh ấy. Đó là một nhà vô địch tuyệt đối và rất chuyên nghiệp.”

“Đối với tôi, thật bình thường khi anh ấy có thể làm những việc đó ở tuổi 38. Anh ấy tập luyện rất nhiều, luôn cho tôi lời khuyên khi chúng tôi chơi cùng nhau ở Manchester.”

Trên BXH Serie A lúc này, Inter của Lukaku xếp thứ 2 với 3 điểm kém hơn Juventus. Còn Milan của Ibra chỉ có vị trí thứ 8, kém hàng xóm 19 điểm và kém vị trí thứ 4 được dự Champions League 7 điểm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X