Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang tỏa sáng ở Inter, Lukaku vẫn mơ trở lại CLB cũ

Thứ Bảy 10/10/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku đã hứa sẽ trở lại Anderlecht vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Ngoài ra, tiền đạo của Inter Milan mô tả cựu trợ lý tuyển Bỉ, Thierry Henry là người thầy mẫu mực của mình.

Lukaku tỏa sáng ở Inter

Romelu Lukaku được đào tạo ở Anderlecht trước khi lên đội 1 vào năm 2009. Sau 98 lần ra sân cho CLB hàng đầu nước Bỉ, tiền đạo này có 41 bàn thắng. Anh đủ gây ấn tượng với Chelsea để họ chi 14 triệu bảng chiêu mộ vào năm 2011.

Đang tỏa sáng ở Inter, Romelu Lukaku vẫn mơ trở lại CLB cũ hình ảnh
Romelu Lukaku trong màu áo Inter

Lukaku đã có 3 năm chơi cho The Blues trước khi khoác áo Everton và Manchester United. Đó là những nơi tuyển thủ Bỉ khẳng định mình là một trong những tiền đạo ghi nhiều bàn nhất tại Premier League.

Tuy nhiên, Lukaku thường bị chỉ trích vì thiếu kỹ thuật trong thời gian ở sân Old Trafford. Anh bị đem bán cho Inter với giá 74 triệu bảng vào mùa hè năm 2019. Lukaku nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá Ý, ghi 34 bàn trong mùa giải đầu tiên tại đây.

Lukaku góp công lớn giúp đoàn quân của Antonio Conte về nhì Serie A và lọt vào chung kết Europa League. Dù vẫn đang là trụ cột Inter song cầu thủ 27 tuổi đã nung nấu ước mơ quay lại CLB từng bắt đầu sự nghiệp.

Lukaku tai Inter
Cầu thủ 27 tuổi mơ trở lại Anderlecht

Mơ trở lại Anderlecht

Lukaku nói với VTM: “Tôi luôn theo dõi Anderlecht. Tôi chắc chắn sẽ trở lại. Sức hút đối với một cầu thủ ở đó khi còn trẻ là quá lớn. Hãy hỏi những người như Leander Dendoncker, Youri Tielemans.”

“Họ vẫn còn nặng tình với CLB vì chúng tôi đã có rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời ở đó.”

Lukaku hiện đang trong quá trình tập trung cùng ĐT Bỉ chuẩn bị cho 2 trận ở Nations League với Anh và Iceland. Tiền đạo sinh năm 1993 vẫn thường xuyên liên lạc với Henry, người từng là trợ lý cho Roberto Martinez trên ĐTQG từ năm 2016 đến 2018 và cảm phục ông.

Lukaku nói: “Tôi thường nói chuyện với Thierry Henry, rất thường xuyên. Đó là người cố vấn của tôi. Anh ấy đã cho tôi động lực để được so sánh với các tiền đạo giỏi khác ở châu Âu.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X