Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku ghi 4 bàn trong trận ra mắt Inter

Thứ Hai 12/08/2019 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày đội bóng cũ MU huỷ diệt Chelsea 4 bàn, tiền đạo Romelu Lukaku cũng có màn ra mắt Inter bằng cú poker thần thánh.


Lukaku ghi 4 bàn trong lần đầu khoác áo Inter
 

Mùa hè vừa qua, chân sút người Bỉ đã chờ đợi rất lâu để có thể rời Man United, gia nhập Inter với mức giá 74 triệu bảng. Lukaku không chơi bất kỳ trận đấu nào trong giai đoạn tiền mùa giải cùng Quỷ đỏ, nhưng HLV Antonio Conte vẫn điền tên bản hợp đồng mới vào danh sách thi đấu.
 
Chạm trán đối thủ Virtus Bergamo đang chơi tại giải Serie D, Inter Milan đã dễ dàng chứng tỏ sự khác biệt với chiến thắng đậm đà 8-0, trong đó tân binh Lukaku toả sáng với một nửa số bàn thắng. Đây là một tín hiệu tích cực, trong bối cảnh Serie A chuẩn bị khởi tranh vào ngày 26/8 tới đây.

Lukaku Inter

Tiền đạo Romelu Lukaku ghi 4 bàn trong trận ra mắt Inter 


Sau trận đấu, HLV Conte dành lời ca ngợi chân sút sinh năm 1993: “Lukaku là cỗ máy săn bàn hàng đầu và chúng tôi rất hạnh phúc. Cậu ấy đã luyện tập để có sự chuẩn bị tốt về thể lực, chiến thuật. Cậu ấy đã sẵn sàng lấy lại phong độ tốt nhất trước mùa giải.”

Bỏ lại đằng sau mùa bóng thất vọng cùng Man United, Lukaku có thể tìm lại hình ảnh tốt nhất của mình tại giải đấu không chú trọng tốc độ và thể lực như Serie A. Thậm chí, anh còn được đánh giá có khả năng cạnh tranh ngôi vua phá lưới với Cris Ronaldo, cũng như giúp Inter trở thành ứng viên sáng giá cho ngai vàng.
 
Chỉ có điều chứng kiến Lukaku toả sáng, những người không hài lòng nhất không ai khác ngoài fan MU. Chân sút người Bỉ liên tục viện cớ nghỉ thi đấu, gây hại cho Quỷ đỏ nhưng vừa mới sang đội bóng mới, anh đã vào sân và ghi bàn như chẳng có vấn đề gì về thể lực.

Tổng hợp chiến thắng 8-0 của Inter Milan

Muốn thay thế Lukaku, Rashford phải làm điều này
HLV Mourinho cho rằng Rashford đang có cơ hội tốt để trở thành tiền đạo chính của Man United mùa này, nhưng với điều kiện là anh phải ghi nhiều bàn hơn.
Sao MU chính thức lấy lại thứ bị cướp mất sau ba năm
Với sự ra đi của Romelu Lukaku, Anthony Martial đã chính thức lấy lại áo số 9 yêu thích của mình kể từ khi bị Zlatan Ibrahimovic “cướp trên giàn mướp” hồi đầu...
Ra mắt Inter, Lukaku ngay lập tức bắn tiếng Italia nhoay nhoáy
Mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức gia nhập Inter Milan với bản hợp đồng 5 năm. Trong chia sẻ đầu tiên, cầu thủ này cũng ngay lập tức gây ấn tượng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X