Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Romelu Lukaku được vinh danh ở Serie A

Thứ Tư 03/03/2021 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ cực cao trong tháng 2 vừa qua, tiền đạo Romelu Lukaku đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 ở Serie A.

Romelu Lukaku đang chơi cực tốt


Tiền đạo Romelu Lukaku đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay. Trong tháng 2 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 ra sân trong 4 trận đấu ở Serie A, anh ghi 4 bàn và cung cấp 3 kiến tạo, giúp đội nhà giành trọn vẹn 12 điểm tuyệt đối.
Tiền đạo Romelu Lukaku được vinh danh ở Serie A hình ảnh

Lukaku được vinh danh ở Serie A


Romelu Lukaku đã ghi 1 bàn 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Inter Milan trước AC Milan. Một tuần sau, trong trận đấu với Genoa, ngôi sao 27 tuổi đã mở tỷ số ngay từ giây thứ 38. Những bàn thắng của Romelu Lukaku đã giúp Inter Milan vượt qua AC Milan để dẫn đầu trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto.

Màn trình diễn ấn tượng của Lukaku trong tháng 2 giúp anh được vinh danh. Website chính thức Serie A xác nhận, cựu sao MU đã trở thành chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2/2021. Đích thân Giám đốc điều hành Luigi Der Siervo của Serie A đã không tiếc lời khen ngợi Romelu Lukaku. Ông chia sẻ:

"Cậu ấy là một cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Romelu Lukaku đã chơi rất tốt trong tháng 2 vừa qua, tôi nghĩ danh hiệu này rất xứng đáng với cậu ấy. Cậu ấy đã giúp Inter Milan vươn lên ngôi đầu ở Serie A, tôi tin rằng Lukaku còn có thêm nhiều màn trình diễn xuất sắc".

Đến thời điểm hiện tại, Romelu Lukaku đã có 18 bàn thắng ở Serie A mùa này. Cầu thủ người Bỉ đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới, kém người dẫn đầu Cristiano Ronaldo (Juventus) khoảng cách 2 bàn.

Mùa giải vẫn còn rất dài và với phong độ rất cao hiện tại, Lukaku vẫn còn nguyên hy vọng cạnh tranh với CR7.
Lukaku bàng quan trong cuộc đua Giày vàng với RonaldoLukaku bàng quan trong cuộc đua Giày vàng với Ronaldo
Tiền đạo người Bỉ không quá bận tâm đến việc ganh đua giải thưởng cá nhân với bất cứ ai mà chỉ muốn tập trung tối đa cống hiến cho đội bóng anh khoác áo.
Conte: “Lukaku có thể chơi bóng bầu dục ngon lành!”Conte: “Lukaku có thể chơi bóng bầu dục ngon lành!”
HLV Antonio Conte của Inter cho biết Romelu Lukaku có thể chơi bóng bầu dục hay còn gọi là bóng đá kiểu Mỹ. Ngôi sao người Bỉ là một trong những tiền đạo đáng...
Romelu Lukaku chỉ ra cái tên đáng xem nhất ở MURomelu Lukaku chỉ ra cái tên đáng xem nhất ở MU
Trên trang Twitter cá nhân, ngôi sao của Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đã dành cho đồng đội cũ ở MU, Marcus Rashford những lời khen.
INFOGRAPHIC: Sự tiến bộ của Romelu Lukaku tại Inter MilanINFOGRAPHIC: Sự tiến bộ của Romelu Lukaku tại Inter Milan
Romelu Lukaku thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo Inter Milan kể từ khi gia nhập đội bóng Italy vào năm 2019. Những con số thống kê chỉ ra mùa giải này...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X