Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku đồng ý chuyển đến Saudi Arabia

Thứ Tư 13/12/2023 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku được cho là đã đồng ý chuyển đến Saudi Arabia thay vì ở lại thi đấu cho Roma sau khi hết hợp đồng mượn.

Lukaku đồng ý chuyển đến Saudi Arabia

Lukaku đang thi đấu cho Roma theo dạng cho mượn từ Chelsea. Sau một mùa giải thi đấu ở mức ổn với Inter, Lukaku đã ghi 11 bàn trong 18 trận cho Roma mùa này.

Lukaku
Lukaku đồng ý chuyển đến Saudi Arabia

Tuy nhiên, Lukaku quyết định không ở lại Roma sau khi hết hợp đồng mượn. Phóng viên Fabio Santini khẳng định Lukaku đã chấp nhận một lời đề nghị kếch xù để chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia vào năm sau.

Santini chia sẻ trên TvPlay: “Lukaku ư? Thật khó để cập bến Juve bởi vì cậu ấy đã đồng ý với lời đề nghị kếch xù từ Saudi Arabia. Tôi có thể dám chắc với các cổ động viên Roma rằng sau khi mùa giải kết thúc, một điều chắc chắn là Lukaku sẽ ra đi”.

Sự nghiệp của Lukaku đã trên đường đi xuống sau khi không thể cạnh tranh vị trí ở Chelsea kể từ khi trở lại đây vào năm 2021. Tiền đạo người Bỉ cũng không thể bùng nổ trong quãng thời gian cho mượn ở Inter mùa trước. Lukaku còn khiến Inter nổi giận vì từ chối cơ hội ký hợp đồng vào mùa hè.

Trong trường hợp chuyển đến Saudi Arabia, có thể xem như Lukaku lại có một bước lùi khác trong sự nghiệp. Chất lượng ở giải vô địch Saudi tương đối thấp so với Serie A.

Lukaku sẽ ra sân cho Roma ở trận đấu với Sheriff tại Europa League giữa tuần này. Tuy nhiên, anh phải thi hành án treo giò tại Serie A sau cú vào bóng quyết liệt dẫn đến thẻ đỏ trực tiếp ở trận đấu với Fiorentina gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X