Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku đặt dấu hỏi cho sự chủ quan của Serie A trước đại dịch

Thứ Sáu 03/04/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bỉ đã trút sự thất vọng của mình trong đại dịch Covid-19 lên những người đặt bóng đá và tài chính trên sức khỏe.

Tiền đạo của Inter, Romelu Lukaku mới chỉ trích ban tổ chức vì đã cho phép Serie A tiếp tục cho đến khi một cầu thủ có kết quả dương tính với virus corona.

Covid-19 tàn phá Serie A

Serie A mùa 2019-20 đã bị hoãn lại trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khiến hơn 53.100 người trên toàn thế giới thiệt mạng. Hậu vệ Juventus, Daniele Rugani là cầu thủ đầu tiên tại giải đấu dính virus corona sau chiến thắng 2-0 của CLB trước Inter vào ngày 8 tháng 3.

Lukaku đặt dấu hỏi cho sự chủ quan của Serie A trước đại dịch hình ảnh
Serie A phản ứng chậm với virus corona

Những Paulo Dybala, Blaise Matuidi cũng đều mắc bệnh sau đó. Ý đang là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi virus với hơn 13.910 người chết.

Lukaku bày tỏ bất bình


Ngôi sao của Inter, Romelu Lukaku đã đặt câu hỏi tại sao giải đấu không bị hoãn lại sớm hơn. Anh nói trong một cuộc phỏng vấn với Thierry Henry thông qua Instagram của Puma:

“Sức khỏe là trên hết. Tại sao chúng ta phải thi đấu nếu có những người trên thế giới đang mạo hiểm bằng cuộc sống của họ? Tại sao chỉ đến khi một cầu thủ xét nghiệm dương tính, bóng đá mới dừng lại?”


Lukaku đặt dấu hỏi cho sự chủ quan của Serie A trước đại dịch hình ảnh 2
Lukaku không hài lòng với ban tổ chức giải

“Điều đó thật không bình thường. Tôi thừa nhận rằng mình rất nhớ bóng đá nhưng bây giờ điều quan trọng nhất là sức khỏe của mọi người. Mọi thứ khác đều trở thành thứ yếu.”

Lukaku nói thêm với Henry về cuộc sống khi cách ly: “Điều tôi nhớ nhất là thi đấu với các đối thủ, ở trong các sân vận động đầy ắp khán giả và cảm nhận được sự ủng từ các CĐV.”

“Tôi đang sử dụng thời gian này để phân tích màn trình diễn của mình và tất cả mọi thứ tôi đã làm trong 6 tháng qua. Bạn luôn có thể cải thiện trong bóng đá.”


Trước khi Serie A mùa giải này bị hoãn lại, Lukaku đã có phong độ tốt tại Inter với 17 bàn thắng và 6 bàn khác ở các đấu trường cúp. Trước khi gia nhập đội bóng của Antonio Conte từ Manchester United, tuyển thủ Bỉ tiết lộ rằng anh đã rất gần Juventus:

“Tôi đã rất gần viễn cảnh gia nhập Juventus, nhưng tâm trí tôi luôn hướng về Inter và HLV Conte. Khi còn bé, tôi rất ngưỡng mộ Adriano, Ronaldo và Vieri.”

“Khi Inter đề nghị và HLV Conte từng muốn có tôi ở Chelsea và Juve, tôi muốn đến đó và xem mọi thứ như thế nào. Tôi muốn cúi đầu xuống và làm việc chăm chỉ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X