Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lukaku đã cho thấy giá trị của mình ở Inter Milan"

Thứ Sáu 01/11/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku tỏa sáng trong màu áo Inter Milan, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta hết lời khen ngợi tiền đạo người Bỉ.

Lukaku được khen ngợi hết lời

Mùa giải vừa qua, Lukaku không được ra sân thường xuyên trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1993 thậm chí phải dạt cánh, điều đó khiến anh không hài lòng. Ngôi sao người Bỉ đã đánh tiếng muốn ra đi, anh lọt vào tầm ngắm của Inter Milan.

Romelu Lukaku tỏa sáng trong màu áo Inter Milan hình ảnh

Lukaku được BLĐ Inter Milan đánh giá cao

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, ban lãnh đạo Inter Milan đã chiêu mộ thành công Romelu Lukaku. Để có được sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi, Nerazzurri đã phải trả cho đội chủ sân Old Trafford 80 triệu euro. Cựu sao Chelsea là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng này.

Được kỳ vọng rất nhiều ở Inter Milan, cầu thủ này cũng nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Lukaku đã ghi được 7 bàn thắng tại Serie A và phối hợp rất tốt với Lautaro Martinez để tạo thành bộ đôi tiền đạo hủy diệt mọi hàng thủ.

Ở trận đấu gần nhất, Lukaku tung ra cú sút xa rất ấn tượng, giúp Inter Milan giành chiến thắng trước Brescia. Romelu Lukaku tỏa sáng trong màu áo Inter Milan, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta hết lời khen ngợi tiền đạo người Bỉ.

“Chúng tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy, chúng tôi bỏ ra một số tiền lớn để có cậu ấy, điều đó cho thấy Lukaku được kỳ vọng như thế nào. Cậu ấy đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng, cậu ấy đang cho thấy giá trị của mình”.

“Inter Milan muốn các tiền đạo phải sẵn sàng làm tất cả vì đội bóng. Lukaku đã làm rất tốt điều này. Cậu ấy có sự khởi đầu rất tích cực. Tôi nghĩ rằng Lukaku sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa và mang lại cho chúng tôi cảm giác tuyệt vời.”

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X