Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lukaku có thể xô đổ kỷ lục của Ronaldo"

Thứ Bảy 26/06/2021 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Marca (Tây Ban Nha) mới đây đã dự đoán chân sút Romelu Lukaku hoàn toàn có thể xô đổ kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG của siêu sao Cristiano Ronaldo.

 

Với cú đúp trong trận đấu với tuyển Pháp vừa qua, Cristiano Ronaldo đã chính thức cân bằng kỷ lục ghi 109 bàn thắng ở cấp độ ĐTQG của huyền thoại bóng đá Iran Ali Daei.

Và cơ hội để CR7 thiết lập kỷ lục mới cho riêng mình là điều rất dễ xảy ra khi mà anh vẫn chưa có kế hoạch 'nghỉ hưu'. Trước mắt nếu ghi bàn ở trận đấu với ĐT Bỉ tại vòng 1/8 EURO năm nay, chân sút người BĐN sẽ chính thức tạo nên một cộc mốc mới. 

Lukaku có thể xô đổ kỷ lục của Ronaldo
Lukaku có thể xô đổ kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG của Ronaldo

Thành tích ghi bàn cho ĐTQG của Ronaldo có thể nói là rất đáng nể song theo tờ Marca, kỷ lục của Ronaldo có thể không tồn tại lâu. Tờ báo này viết: "Trong thời đại ngày nay, người hâm mộ đã quen với việc các kỷ lục lâu năm bị phá vỡ và cũng không tồn tại trong nhiều thập kỷ. 

Những cái tên như Michael Phelps, Usain Bolt, Lionel Messi và chính Ronaldo đã bình thường hóa việc liên tục lập và phá kỷ lục. Đó là lý do kỷ lục của Ronaldo có thể sớm bị phá vỡ nếu một đối thủ nào đó ở EURO 2020 duy trì hiệu suất ghi bàn trong những năm tới".

Người mà Marca đặt niềm tin sẽ sớm phá kỷ lục ghi bàn ở cấp ĐTQG là Lukaku. Chân sút sinh năm 1993 đã ghi 63 bàn sau 96 trận cho Bỉ. Lukaku đạt hiệu suất ghi bàn tốt hơn Ronaldo, khi ngôi sao Bồ Đào Nha chỉ có khoảng 40 pha lập công sau cùng số trận.

Tờ báo xứ đấu bò cũng tính toán rằng Lukaku trẻ hơn Ronaldo 7 tuổi, và nếu có thể duy trì phong độ ghi bàn của mình, chân sút đang khoác áo Inter hoàn toàn có thể san bằng và thậm chí xô đổ kỷ lục của tiền đạo đàn anh.

Ronaldo và Lukaku sẽ so tài cao thấp với màn đối đầu trực tiếp trong trận Bỉ - Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 EURO 2020, diễn ra trên sân La Cartuja, Sevilla lúc 2h ngày 28/6, giờ Hà Nội. Đây sẽ là một trận đấu rất đáng chờ đợi.

HLV Hungary chê bai kiểu ăn mừng thái quá của Cristiano RonaldoHLV Hungary chê bai kiểu ăn mừng thái quá của Cristiano Ronaldo
HLV Marco Rossi của Hungary khẳng định Cristiano Ronaldo là một nhà vô địch nhưng cũng khiến đối phương khó chịu khi có nhiều pha ăn mừng bàn thắng đi quá xa.
Neymar và Lukaku có thể vượt qua kỷ lục ghi bàn của Cristiano RonaldoNeymar và Lukaku có thể vượt qua kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cân bằng thành tích 109 bàn của huyền thoại bóng đá Ali Daei cho ĐT Iran, song kỷ lục của CR7 hoàn toàn có thể bị vượt qua trong...
Cristiano Ronaldo dội nước thẳng vào đầu PepeCristiano Ronaldo dội nước thẳng vào đầu Pepe
Cristiano Ronaldo và Pepe là những người bạn thân ở ĐT Bồ Đào Nha, nhưng mới đây CR7 đã có một hành động chơi khăm người đồng đội.
Huyền thoại Ali Daei ngả mũ trước Ronaldo sau khi bị bắt kịp kỷ lụcHuyền thoại Ali Daei ngả mũ trước Ronaldo sau khi bị bắt kịp kỷ lục
Huyền thoại bóng đá người Iran Ali Daei đã có những chia sẻ của mình sau khi bị Ronaldo bắt kịp kỷ lục ghi bàn.
Màn đổi áo cồng kềnh nhưng đi vào lòng người của Ronaldo và các đồng độiMàn đổi áo cồng kềnh nhưng đi vào lòng người của Ronaldo và các đồng đội
Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Pháp mới đây, người hâm mộ đã được chứng kiến những chiếc áo đấu được trao đổi giữa những siêu sao với nhau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X