Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Lukaku có thể chơi bóng bầu dục ngon lành!”

Thứ Bảy 27/02/2021 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte của Inter cho biết Romelu Lukaku có thể chơi bóng bầu dục hay còn gọi là bóng đá kiểu Mỹ. Ngôi sao người Bỉ là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất ở Serie A và ông thầy nghĩ rằng anh sẽ có tác động tương tự ở NFL.

Lukaku thăng hoa tại Inter

Sang Inter Milan hè năm 2019, Romelu Lukaku đã tỏa sáng rực rỡ. Thay vì những chỉ trích, tiền đạo 27 tuổi đã chinh phục những khán giả khó tính nhất bởi sự toàn diện từ sức mạnh, kỹ thuật cho tới sự nhạy bén.

Conte Romelu Lukaku có thể chơi bóng bầu dục ngon lành! hình ảnh
Lukaku chơi hay không ngờ ở Inter

58 trận đã qua tại Serie A, Lukaku có 40 bàn thắng, là nỗi khiếp sợ với hàng thủ đối phương. HLV Antonio Conte thậm chí còn tin rằng học trò của mình có thể tạo ra điều tương tự khi tới NFL chơi bóng bầu dục.

Được Conte khen ngợi

Khi được Corriere della Sera hỏi về sự nguy hiểm của Lukaku khi có khoảng trống trước mặt, Conte trả lời: “Thật quá dễ dàng để nói rằng Lukaku rất hay khi có khoảng trống. Tôi ước gì họ sẽ cho cậu ấy vào vòng cấm.”

“Lukaku hay Lautaro Martinez khi trong vòng cấm, tôi không nghĩ họ là niềm vui cho các hậu vệ. Lukaku là một cầu thủ bóng đá khác thường. Cậu ấy chơi trung phong, hoạt động như một tiền đạo mục tiêu và rất nhanh. Cậu ấy giống như một cầu thủ bóng đá Mỹ vậy.”

Antonio Conte
Conte đánh giá rất cao học trò

Ghi 1 bàn ở derby với AC Milan hôm 21/2, Lukaku góp công lớn Inter giành chiến thắng áp đảo 3-0. Qua đó, anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên sau 71 năm ghi bàn trong 4 trận derby liên tiếp. Trong cuộc đua giành ngôi Vua phá lưới Serie A, Lukaku (17) hiện chỉ kém Cristiano Ronaldo 1 bàn.

Lukaku đã ghi bàn thắng thứ 300 trong sự nghiệp vào đầu tháng này. 57 bàn trong số đó đến với Inter, chỉ sau 81 trận trên mọi đấu trường.



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X