Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chính thức hết cửa về Inter vì thói đi đêm

Thứ Bảy 15/07/2023 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB Inter Milan tuyên bố chấm dứt mối quan tâm với tiền đạo Romelu Lukaku.

Những ngày qua, Á quân Champions League – Inter Milan tiếp tục làm việc với Chelsea về trường hợp của Romelu Lukaku. Đại diện Italia ưu tiên giữ lại chân sút người Bỉ và đã đưa ra lời đề nghị 40 triệu euro tới đội bóng thành London. Trong đó gồm 37,5 triệu euro trả thẳng và phụ phí 2,5 triệu euro.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, Inter Milan đã chấm dứt đàm phán và Romelu Lukaku không còn cửa khoác áo đội bóng. Nguyên nhân là bởi trong lúc Inter làm việc với Chelsea, tiền đạo sinh năm 1993 đã không trả lời và… tiến hành đàm phán với Juventus. Điều này khiến Inter cực kỳ không hài lòng, nhất là trong quá khứ, đích thân Lukaku tuyên bố không bao giờ khoác áo Juve và coi Inter là nhà.

Lukaku chính thức hết cửa về Inter vì thói đi đêm 1
Inter Milan tuyên bố chấm dứt đàm phán chiêu mộ Romelu Lukaku

Về phía Juve, đội bóng không tham dự cúp châu Âu mùa tới ưu tiên đẩy đi Dusan Vlahovic, trước khi đặt giá hỏi mua Romelu Lukaku. Bởi vậy, mọi thứ với CLB thành Turin vẫn chỉ dừng ở bước thăm dò. Họ cũng liên hệ với Chelsea làm một cuộc trao đổi, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge không hứng thú với Vlahovic.

Hiện tại, Chelsea đặt thời hạn bán Lukaku trước tháng 8. Nhưng với động thái rút lui của Inter Milan, họ (và Lukaku) đứng trước 3 sự lựa chọn. Đó là cầu thủ người Bỉ tiếp tục ở lại Chelsea, sang Juventus và trở thành kẻ phản bội trong mắt CĐV Inter Milan, cuối cùng là chấp nhận lời đề nghị gia nhập giải Saudi Arabia.

Về phía tân HLV Mauricio Pochettino, ông được cho là vẫn chưa có cuộc nói chuyện nào với Romelu Lukaku, bởi Chelsea ưu tiên đẩy cầu thủ này ra đi. Mức giá của cầu thủ này rơi vào 40 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X