Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng kình địch, Lukaku hống hách trên mạng xã hội

Thứ Hai 10/02/2020 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng ấn tượng trong trận đấu derby thành Milan, Lukaku chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân của mình.

Vòng 23 Seria A diễn ra tối qua với trận cầu tâm điểm giữa hai đội bóng cùng thành phố, Inter Milan và AC Milan. Dù để đối thủ dẫn trước với cách biệt 2 bàn ngay trong hiệp 1, Lukaku cùng các đồng đội đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác ở hiệp 2 và ghi liền 4 bàn thắng để hoàn tất cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước đại kình địch Milan.

Trong đó, cầu thủ người Bỉ là người ấn định tỉ số 4-2 trong trận đấu diễn ra vào đêm qua. Dù ghi bàn, song Ibrahimovic không thể giúp AC Milan tránh khỏi thất bại.

Lukaku chia sẻ trên mạng xã hội sau trận derby Milan hình ảnh
Bức hình được Lukaku chia sẻ trên Twitter cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý

Sau trận đấu, Lukaku hống hách đăng tải hình ảnh ăn mừng của mình sau khi ghi bàn cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân twitter của mình: “Vị vua mới tại thành phố này.

Đây được cho là động thái nhằm hướng đến lão tướng Ibrahimovic, người mới đây đã trở lại thành phố Milan để khoác áo nửa đỏ -đen của thành Milan. Trước đó, cầu thủ người Thụy Điển vẫn được coi là vị vua của thành Milan.

Chia sẻ sau trận đấu, Lukaku cũng tỏ ra hết sức vui mừng vì chiến thắng của đội nhà: “Inter đã trở lại trong nửa sau trận đấu. Chúng tôi đã có cuộc lội ngược dòng và rất hạnh phúc với chiến thắng này. Tôi nghĩ tất cả mọi người có thể nhìn thấy tinh thần chiến đấu của Inter Milan. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc và luôn tìm cách giành chiến thắng.”

Chiến thắng này giúp vẫn vững vàng ở ngôi đầu của Seria A với 54 điểm sau 23 vòng đấu. Tuy nhiên, hai đội bóng xếp sau là Juventus (54 điểm) và Lazio (53 điểm) cũng bám rất sát với chỉ 1 điểm kém hơn.

Quỳnh Anh

Lukaku: “Giờ thì tất cả đều thấy được tinh thần của Inter
Ghi bàn thắng ấn định màn ngược dòng kinh điển của Inter trước Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đã tỏ ra rất vui mừng.
Inter Milan 4-2 AC Milan: Bi kịch của Ibra, ngược dòng kinh điển của Nerazzurri
Ibrahimovic đã tỏa sáng giúp AC Milan sớm dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1. Tuy nhiên, với hàng thủ quá tệ, Rossoneri đã để Inter Milan ngược dòng ở hiệp đấu thứ 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X