Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: “Giờ thì tất cả đều thấy được tinh thần của Inter"

Thứ Hai 10/02/2020 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn thắng ấn định màn ngược dòng kinh điển của Inter trước Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đã tỏ ra rất vui mừng.


Lukaku chia sẻ sau trận thắng Milan

Bị dẫn trước 2-0 trong hiệp 1, nhưng Inter Milan đã thể hiện tinh thần quả cảm để ghi 4 bàn thắng vào lưới đối thủ trong nửa sau trận đấu. Lukaku là người ấn định chiến thắng 4-2 ở những phút bù giờ, và kết quả này giúp thầy trò Antonio Conte vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A.
Chia sẻ sau chiến thắng này, cựu tiền đạo Man United tỏ ra cực kỳ phấn khích: “Chúng tôi đã làm thực sự tốt trong hiệp 2. Trước đó, Milan đã chơi xuất sắc ở hiệp đấu đầu tiên, và chúng tôi đã để họ có quá nhiều khoảng trống.

Tiền đạo Romelu Lukaku chia sẻ sau trận thắng Milan hình ảnh

Tiền đạo Romelu Lukaku ấn định chiến thắng cho Inter Milan


Tuy nhiên, Inter đã trở lại trong nửa sau trận đấu. Chúng tôi đã có cuộc lội ngược dòng và rất vui mừng với chiến thắng này. Tôi nghĩ tất cả mọi người có thể nhìn thấy tinh thần chiến đấu của Inter Milan. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc và luôn tìm cách giành chiến thắng.

Tôi ở đây để chiến thắng, mục tiêu duy nhất của tôi là giúp đội bóng giành kết quả tích cực. Tôi muốn cảm ơn tới người hâm mộ, các đồng đội, HLV Conte và các nhân viên của CLB đã giúp tôi có được màn trình diễn này.”


Ibrahimovic nổi xung với các đồng đội sau trận thua ngược Inter
Ibrahimovic cho rằng AC Milan đã dừng chơi bóng và sụp đổ trước Inter ở trận derby đêm qua.
Inter Milan 4-2 AC Milan: Bi kịch của Ibra, ngược dòng kinh điển của Nerazzurri
Ibrahimovic đã tỏa sáng giúp AC Milan sớm dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1. Tuy nhiên, với hàng thủ quá tệ, Rossoneri đã để Inter Milan ngược dòng ở hiệp đấu thứ 2.
Antonio Conte: Bây giờ chúng tôi có thể mơ về chức vô địch rồi
Trong trận derby thành Milan mới đây, đoàn quân của HLV Antonio Conte đã xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng, qua đó chiếm luôn ngôi đầu bảng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X