Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chỉ trích huyền thoại Gary Neville ăn nói linh tinh

Thứ Bảy 31/08/2019 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cay mũi trước những chỉ trích của huyền thoại MU, tiền đạo Romelu Lukaku đã khẳng định đừng bao giờ nghi ngờ về sự chuyên nghiệp của mình.


Lukaku thừa nhận béo nhưng mà tốt

Chính thức rời Old Trafford để đầu quân cho Inter, chân sút người Bỉ liên tục bị huyền thoại MU hướng mũi dùi chỉ trích. Gary Neville cho rằng, Lukaku nặng tới 104 kg và không phù hợp với phong cách của Man United. Ngoài ra, cựu danh thủ MU cũng cho rằng, điều này có thể lan truyền sang toàn đội như một dịch bệnh.
Ý đầu tiên, tất nhiên Lukaku chấp nhận bởi anh quá cân thật. Nhưng với chỉ trích về thái độ thi đấu, tiền đạo này không thể chịu đựng nổi. Mới đây, chân sút sinh năm 1993 phản pháo: “Đừng bao giờ nghi ngờ tính chuyên nghiệp của tôi. Tôi sống vì những trận đấu, tôi ở nhà để luyện tập suốt mùa hè và nỗ lực mọi thứ để cải thiện tình hình.

Romelu Lukaku chỉ trích Gary Neville ăn nói linh tinh hình ảnh

Romelu Lukaku khẳng định luôn hết mình với đội bóng


Neville có thể nói về vấn đề cân nặng của tôi, nhưng ông ấy không bao giờ nên chỉ trích thái độ thi đấu, rằng tôi đã không thực sự nỗ lực. Điều đó hoàn toàn sai lầm. Bất cứ HLV nào cũng thấy rõ tinh thần chuyên nghiệp của tôi.

HLV Solskjaer nói rằng tôi luôn chăm chỉ và nỗ lực hết mình. Jose Mourinho và Roberto Martinez cũng vậy, Antonio Conte cũng thế. Nếu không tin, Neville có thể hỏi họ.

Mùa giải năm ngoái là một sự thất vọng, nhưng trong bóng đá bạn phải trải qua và chấp nhận điều đó. Bạn cần phải vượt qua, thay vì ngồi đây và phản ứng theo cách tiêu cực. Chúng ta đều là những người đàn ông trưởng thành.

Gary Neville là một BLV, ông ấy được trả tiền để nói này nọ, còn tôi nhận lương để thi đấu. Tôi luôn cống hiến mọi thứ cho đội bóng, và giờ tôi sẽ nỗ lực tại Inter Milan.”

Mới chia tay ít bữa, MU đã nhớ Lukaku và Sanchez
HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Manchester United đang thiếu một cầu thủ săn bàn sau khi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi.
Bị chê bé bự, Lukaku tức tối giảm cân
Sau khi gia nhập CLB trong mơ Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đã được yêu cầu giảm cân để lấy lại thể trạng hoàn hảo nhất.
Tin mừng: Solskjaer được toàn quyền “sử dụng” Lukaku
Theo nguồn tin từ báo chí Anh, HLV Solskjaer và công tác chuyển nhượng MU sẽ chơi lớn vào phiên chợ đông tới đây.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X