Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục ghi bàn, Lukaku áp sát kỷ lục của Alan Shearer

Thứ Sáu 21/02/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku ghi bàn vào lưới Ludogorets ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2019/20, cầu thủ người Bỉ tiếp tục cho thấy cái duyên ở giải đấu này.

Lukaku ghi bàn trong 6 trận liên tiếp ở Europa League


Mùa giải năm nay, Inter Milan thi đấu ở Champions League. Tuy nhiên, việc chỉ đứng thứ 3 ở bảng đấu của mình, sau Barca và Dortmund buộc họ phải xuống chơi ở Europa League. Đối thủ của thầy trò Conte ở vòng 1/16 là Ludogorets.
Lukaku ghi bàn vào lưới Ludogorets, áp sát kỷ lục của Shearer  hình ảnh

Lukaku đứng trước cơ hội cân bằng kỷ lục của Shearer


Inter Milan được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, và họ dễ dàng có được chiến thắng 2-0. Eriksen là người mở tỷ số cho đội bóng thành Milan, sau đó Lukaku ấn chiến thắng cho đại diện của Serie A. Với chiến thắng cách biệt ở lượt đi, thầy trò Conte nắm lợi thế lớn trước trận lượt về.

Lukaku mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, song đã ghi tên mình lên bảng tỷ số. Bàn thắng của tiền đạo người Bỉ được thực hiện trên chấm 11m ở phút 90. Lukaku ghi bàn vào lưới Ludogorets ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2019/20, cầu thủ người Bỉ tiếp tục cho thấy cái duyên ở giải đấu này.

Theo thống kê, đây là trận đấu thứ 6 liên tiếp chân sút người Bỉ nổ súng ở đấu trường Europa League. Chuỗi trận ghi bàn của Lukaku kéo dài từ mùa 2014/15, thời điểm anh còn khoác áo Everton và mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước Wolfsburg. Trong 4 trận đấu với Young Boys (1/16) và Dynamo Kiev (1/8) Lukaku đều ghi bàn.

Thành tích này của Lukaku giúp anh tiến gần hơn tới kỷ lục ghi bàn của huyền thoại bóng đá Anh, Alan Shearer tại sân chơi UEFA Cup (tiền thân của Europa League), khi ông đã nổ súng 8 trận liên tiếp trong màu áo Newcastle giai đoạn năm 2005.

Christian Eriksen cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho Inter Milan. HLV Conte nói về tiền vệ Christian Eriksen sau trận thắng Ludogorets, ông thầy người Italia tin ngôi sao người Đan Mạch chưa chứng tỏ hết khả năng của mình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X