Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Lukaku 2 trận liên tiếp, Ibra còn bị chửi vào mặt

Thứ Hai 22/02/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận derby Milan rạng sáng nay đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về Inter, trong một ngày Romelu Lukaku đã có hành động khiêu khích Ibra sau khi ăn mừng.

Lukaku hét vào mặt Ibra

 

Tiền đạo người Bỉ đã toả sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, qua đó giúp Inter hạ gục Milan với tỷ số 3-0 để bỏ cách đối thủ 4 điểm trên bảng xếp hạng. Ấn tượng hơn, Romelu Lukaku đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 trận derby Milan liên tiếp cho Inter, kể từ Benito Lorenzi năm 1950.


Đáng chú ý, Lukaku đã có hành động gây tranh cãi sau khi ấn định tỷ số 3-0. Anh chạy về phía cột phạt góc để ăn mừng, sau đó hướng đến Ibra vào hét lớn “Io, dio, dioooo” (tiếng Anh nghĩa là ‘I’ và ‘God’) – ám chỉ: “Tao mới là Chúa”.

 

Lukaku vs Ibra

Tất nhiên, dù cao ngạo đến đâu thì Zlatan Ibrahimovic cũng chỉ biết chấp nhận thất bại. Ống kính máy quay đã thu được khoảnh khắc lão tướng người Thuỵ Điển cúi đầu và vỗ tay, khi thua đồng đội cũ 2 trận liên tiếp chỉ trong 1 tháng (trước đó là tứ kết Coppa Italia, Milan thua Inter 1-2 và Ibra nhận thẻ đỏ).

Sau trận đấu, HLV Stefano Pioli của AC Milan tiết lộ lý do rút Ibra ra nghỉ ở phút 75: “Anh ấy đã yêu cầu được thay thế bởi cảm thấy đau nơi bắp chân. Chúng tôi sẽ chờ xem liệu Ibra có thể chơi vào thứ Năm hoặc Chủ nhật tới hay không.” 


Trong khi đó, tiền vệ Franck Kessie cũng tiết lộ chia sẻ của Ibra sau trận: “Tôi cảm thấy có lỗi với người hâm mộ, họ đã làm mọi thứ để ủng hộ đội bóng nhưng ngày hôm nay toàn đội chơi không tốt. Ibra đã nói với tôi rằng bóng đá là như vậy. Bạn rất đau đớn khi nhận thất bại, nhưng chúng tôi cần ngẩng cao đầu và tiếp tục hướng đến những trận đấu phía trước.”


 

Lukaku cân bằng kỷ lục 71 năm sau khi phá lưới MilanLukaku cân bằng kỷ lục 71 năm sau khi phá lưới Milan
Lukaku đã trở thành cầu thủ Inter đầu tiên trong 71 năm qua ghi bàn trong 4 trận derby Milan liên tiếp sau khi lập công đêm qua.
Song sát Martinez vs Lukaku thăng hoa, Inter tiêu diệt AC MilanSong sát Martinez vs Lukaku thăng hoa, Inter tiêu diệt AC Milan
AC Milan cần đánh bại Inter Milan để đòi lại ngôi đầu bảng nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy. Trước đấu pháp phòng ngự - phản công rất lợi hại của Conte,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X