Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: “Conte chửi tôi như một đống rác ở Inter Milan”

Chủ Nhật 26/01/2020 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền đạo người Bỉ về biện pháp khích tướng khắc nghiệt nhưng hiệu quả của ông thầy người Ý, giúp anh vượt qua giai đoạn hòa nhập khó khăn đầu mùa để bùng nổ trong màu áo Nerazzurri.

Chia tay Manchester United sau hai mùa giải gắn bó do không phù hợp với lối chơi của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Romelu Lukaku gia nhập Inter Milan giá 80 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Cập bến nước Ý, tiền đạo người Bỉ hòa nhập nhanh chóng và thể hiện phong độ cao, đóng góp 18 bàn thắng sau 26 trận ra sân trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải đầu tiên này.

Lukaku Conte chửi tôi như một đống rác ở Inter Milan hình ảnh
Romelu Lukaku

Tựa như cá gặp nước ở Serie A thế mà mới đây, Lukaku thừa nhận rằng anh đã gặp rất nhiều khó khăn để thích nghi với môi trường mới, thậm chí bị ông thầy Antonio Conte tổng sỉ vả nặng nề ngay trước mặt các đồng đội khác trong phòng thay đồ, bất chấp vẫn được khen ngợi công khai trước giới truyền thông.

Chia sẻ của chân sút sinh năm 1993: “Tôi còn nhớ trận đầu tiên ở Champions League gặp Slavia Praha, tôi đã chơi như một đống rác ngày hôm đó và chính Conte đã nói những lời khó nghe như vậy đối với tôi trước mặt cả đội. Ông ấy còn dọa sẽ thay tôi ra khỏi sân sau 5 phút nữa nếu còn tiếp tục thi đấu tệ hại.”

“Thế rồi ngay ở trận đấu tiếp theo vài ngày sau đó – derby Milano – tôi đã có màn trình diễn xuất sắc bậc nhất mùa giải của mình. Conte là thế, ông ấy chà đạp lên sự tự tin của tôi, nhưng đồng thời cũng giúp tôi thức tỉnh. Đó là biện pháp khích tướng và không ai được ưu ái ngoại lệ nếu chơi kém.”

Đáng tiếc là phần nào cũng bởi trận đấu tệ hại đó của Lukaku, Inter Milan đã bị đối thủ Séc cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà trong ngày ra quân, và rồi cuối cùng sớm bị loại khỏi vòng bảng Champions League. Nhường lại vé đi tiếp cho Barcelona và Dortmund, Nerazzurri xuống chơi ở Europa League và có thể đụng độ đội bóng cũ Manchester United của Lukaku.

VIDEO: Romelu Lukaku và Lautaro Martinez: Cặp đôi hoàn hảo của Antonio Conte
Rạng sáng nay, cú đúp của tiền đạo Romelu Lukaku cùng pha lập công của người đá cặp, Lautaro Martinez đã giúp Inter Milan vượt qua chủ nhà Napoli với tỷ số 3-1...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X